นครนายก หญิงชราเป็นโรคซึมเศร้าเครียดจัดผูกคอดับในห้องน้ำ (ชมคลิปคลิกเลย)

หญิงชราเป็นโรคซึมเศร้าเครียดจัด หลังจากไปเลี้ยงหลานที่ต่างจังหวัด พอกลับมาบ้านที่นครนายก เนื่องในวันแม่ได้ 1 วันเกิดอาการเครียดจัดผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 13 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณข้ามสะพานกำนันชรา หมู่ที่ 3 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่รับแจ้งพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยร่วมกตัญญูและกู้ภัยปอเต็กตึ้ง พบศพนางละเอีอด มณีนาค อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 3 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ และญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ส่วนทางญาติไม่ติดใจเนื่องจากนางละเอีอดนั้น เป็นโรคซึมเศร้ามานานแล้วและชอบบ่นอยากตายเป็นประจำ ญาติๆจึงขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


จากการบอกเล่าของนางสาวศิริลักษณ์ มณีนาค อายุ 28 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนนั้นได้ทำงานอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการและได้ชวนแม่ไปอยู่เลี้ยงหลานด้วยกัน แต่แม่นั้นจะมีอาการซึมเคร้ามานานแล้วและในวันที 12 สิงหาคม 2560 ตนได้ชวนแม่กลับมาเที่ยวบ้านที่จังหวัดนครนายก ได้ 1 วัน พอเมื่อช่วง 12.00 น.ของวันที่ 13 สิงหาคม ตนได้ไปหาซื้อของในห้างแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครนายก พอกลับมาถึงบ้านเห็นญาติๆ มาร่วมตัวกันอยู่ที่บ้านจึงได้รู้ว่าแม่ผูกคอเสียชีวิตแล้ว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีอาการซึมเศร้าและเครียดจัดจึงผูกคอเสียชีวิต และส่วนทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts