ดรีมเวิลด์มอบถุงเท้าเพื่อรอยยิ้มให้น้องกลางเมืองหิมะ พร้อมพาน้องเล่นเครื่องเล่นฟรี (ชมคลิปคลิกเลย)

 

ปทุมธานี ดรีมเวิลด์มอบถุงเท้าเพื่อรอยยิ้มให้น้องกลางเมืองหิมะ พร้อมพาน้องเล่นเครื่องเล่นฟรี

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 13:00น. สวนสนุกดรีมเวิลด์ ส่งมอบถุงเท้าคู่ใหม่ จำนวน 4,000 คู่ เพื่อรอยยิ้มของน้อง โดยตรงต่อให้น้องๆที่ขาดแคลน ตามโครงการแบ่งปันฝันให้น้องปี ที่ 14 โดยมีมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ เด็กๆจากมูลนิธิฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ หิมะตกในเมืองหิมะ และสนุกกับเครื่องเล่นภายในสวนสนุกได้ฟรี ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี


โดยมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเป็นมูลนิธิที่ดูแลเด็กด้อยโอกาสจำนวน 200 คน ซึ่งครั้งนี้ได้พาเด็กจำนวน 20 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 15 คน ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ ของมูลนิธิได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่เล่นเครื่องเล่นภายในสวนสนุก สร้างความเพลิดเพลิน ความสุข ความประทับใจ และความสนุกสนานที่เด็กๆไม่เคยประสบและสัมผัสมาก่อน ซึ่งทุกคนต่างประทับใจและดีใจเป็นอย่างมาก สำหรับถุงเท้าที่ได้รับบริจาคมาทั้งหมดทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้มอบให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น จำนวน 6 สาขา, วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดสระบุรี, บ้านพักเด็กพระผู้สร้าง จังหวัดเชียงใหม่, วัดโบสถ์วรดิษฐ์ จังหวัดอ่างทอง, และโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารในพื้นที่อื่นๆ ซึ่งวิธีส่งมอบในครั้งนี้ได้รับมีมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเป็นตัวแทนรับมอบ


ด้าน นายธวัช เเย้มเกษตร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า โครงการแบ่งฝันปันให้น้องเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดต่อเนื่องมาตลอดเป็นเวลาหลายปี ซึ่งการบริจาคถุงเท้าใหม่เพื่อรอยยิ้มของน้องด้วยวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือเด็กเยาวชนที่ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร และตามมูลนิธิต่างๆ ให้ได้มีถุงเท้าคู่ใหม่ใส่ไปโรงเรียนหรือสร้างความอบอุ่นยามหน้าหนาว ซึ่งสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้รับบริจาคและแลกเปลี่ยนเป็นส่วนลดบัตรเที่ยวสวนดรีมเวิลด์ซึ่งครั้งนี้มีลูกค้าและผู้ใจบุญนำถุงเท้าคู่ใหม่มาร่วมบริจาคเป็น จำนวน 4000 คู่ ในนามสวนสนุกดรีมเวิลด์ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับโครงการครั้งนี้จนประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์


ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ และ ทีมข่าวv.13 รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts