ฮือฮา..ละครสั้น”รักพ่อ” ได้อดีตมือปราบและตำรวจน้ำดีร่วมแสดง ตอนกตัญญู เน้นต้านภัยสังคม

 

ฮือฮา..ละครสั้น”รักพ่อ” ได้อดีตมือปราบและตำรวจน้ำดีร่วมแสดง ตอนกตัญญู เน้นต้านภัยสังคม

@@@ เดินหน้าไม่หวังสรุปจบกันง่ายๆ ละครสั้น”รักพ่อ” จบเรื่องในแต่ละตอน ที่ออกอากาศมาแล้ว มากกว่า25ตอน เพชร บาวแดง กับทีมงานยังพร้อมเดินหน้าปักหลักสร้างผลิต ถึงจะยังขาดการช่วยเหลือ ยังถ่ายทำกันตลอด แม้จะขาดผู้เยียวยาให้การร่วมสนับสนุน จะมีปัญหาหลากหลายที่เข้าตลอด ล่าสุดมองกระแสข่าวปราบปรามยาเสพติคในแต่ละวัน ที่ทุกคนอยากให้สิ้นพื้นแผ่นดิน จึงยกเป็นประเด็นจำลอง เป็นบทละคร ล้วน เรื่องภัยสังคม “ยาเสพติค” มีเกิดอยู่ อยากให้ผู้มีอำนาจปราบ ปราบให้สิ้นขุดรากตอต้นไม่ให้เหลือในทุกๆพื้นที่ จึงดึงปัญหาที่ทุกครอบครัวกลัวลูกหลานใกล้ชิด นำปัญหาทุกสิ่งที่ทุกคนรังเกียจ สานให้เป็นเรื่องร่าวผ่านสู่หน้าจอ สร้างความเข้มข้น ในละครสั้นรักพ่อ ตอน”กตัญญู”

ครั้งนี้ได้อดีตตำรวจมือปราบที่มีชื่อเสียง”ร.ต.ต.พัฐจักร โกมาร” และอดีตตำรวจน้ำใจงาม ร.ต.ต.เดช แก้วบุรี” ที่หลังจากปลดเกษียรหันหน้ามาหารายได้เพื่อดูแลครอบครัว รับแสดงละคร ภาพยนตร์มากมายนับหลายสิบเรื่อง ยังมี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ที่เป็นที่รักของชาวบ้านในอำเภอบ้านโป่ง และนอกพื้นที่ที่รู้จักมาร่วมแสดง ถือว่าทั้ง2อดีตตำรวจและ1ตำรวจน้ำใจงาม ใช้เวลาว่างจากพักผ่อน ที่เป็นที่รักของทุกคนในพื้นที่ ทั้งสามที่เอ่ยอายุเกิน50ขึ้น มารับบทเด่นร่วมแสดง แสดงทุกฉากเล่นเอาลืมอายุตัวเอง ปล่อยความเข้มแข็งแตะต่อยทุ่มเทยิ่งกว่ายอดนักบู๊ ในละครสั้น”รักพ่อ” ตอนกตัญญู ยังมีเสี่ยตี๋ หรือบัญชา โชติกเสถียร ที่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ถึงจะใหม่ในวงการบันเทิงสักนิด ถ้าผ่านกล้องเมื่อไร เป็นทุ่มเทแสดงจนลืมวัย เจ็บไม่กลัวขอภาพสู่หน้าจอ ผู้ชมเห็นเป็นต้องบอกเสียงเดียว “เจ็บแทน” ทีมงานละครสั้นรักพ่อถึงกับมองตาค้าง

ส่วนละครสั้น”รักพ่อ”ตอนกตัญญู ไดันำเรื่องร่าวของครอบครัวหนึ่ง ที่สร้างจากแนวคิดใกล้เคียงความเป็นจริง ที่พ่อเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายต้องรอวันตาย ขาดการรักษาด้วยฐานะความจน มีลูกสาวอายุ12 ต้องหาทางช่วยพ่อตามประสาเด็ก คิดถึงความกตัญญู สิ่งที่ทำได้เพียงขอพรทำบุญตามที่มีกำลังทำได้ แต่โชคชะตาเกือบเดินทางผิด เพราะคนไม่ดีจะหยิบยื่นให้ มีเพื่อนดีคอยปกป้อง สุดท้ายภัยสังคมก็ไม่ถึงตัว คนไม่ดีแม้ถึงจะรวยมากเพียงใด ก็ซื้อกฏหมายไม่ได้ พ่ายแพ้แบบชนิดสิ้นเชิง สุดท้ายคนไม่ดี ก็ไม่มีโอกาสเดินนั่งกินได้เหมือนคนทั่วไป ” งานนี้มีนักแสดงร่วมคับคั่ง ชัยชิต ณ ลำปาง,โสภา เปรมโสภณ,สิทธิชัย โกมาร,นฤทธิ์ บ้านคร้อ,ภูฉาย มีมาก


,วุฒิธิชัย สุทธากูล,บันลือ นิธากรณ,เด็กชายธนกร พึ่งฮั้ว และสาวน้อยโตเกินวัย เด็กหญิงพนิษฐ์ภัณท์ คำวัน พร้อมด้วยผู้ใหญ่ใจดี อดีตสอบต.วรพงศ์ สุขสัมพันธ์ และคุณภุชงค์ ช้างหว่า (ผู้ช่วยกำนัน ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี) ซึ่งออกอากาศไปแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่17ก.ค.60ที่ผ่านมา ทางช่อง13สยามไทย(psi212) ซึ่งเป็นละครสั้นหลังข่าว รายการ”รอบรั้วภูธร”และทุกวันนี้ยังสามารถติดตามชมได้ทาง “สยามโฟกัสไทม์ 0nline”

 


ข้อมูล/ข่าว
เพชร บาวแดง รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts