ผู้ว่าฯ ปทุมธานี ประธานแถลงข่าวการจัดงาน “ปทุมธานี 4.0 Market Fair 2017 ”(ชมคลิปคลิกเลย)

 

ผู้ว่าฯ ปทุมธานี ประธานแถลงข่าวการจัดงาน “ปทุมธานี 4.0 Market Fair 2017 ”

วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี (หลังเก่า) นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “ปทุมธานี 4.0 Market Fair 2017” โดยมี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายธวัชชัย ศรีทอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปทุมธานี นางสาวปริศนา โกลละสุต พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี และหัวหน้าราชการเข้าร่วม


ปทุมธานีเดินหน้า กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เสริมแกร่งชุมชน ระดมสินค้าดีสินค้าเด่นทั่วจังหวัด จัดงาน“ปทุมธานี 4.0 Market Fair 2017” เปิดพื้นที่ในห้างฯ ให้ได้ช้อปอย่างจุใจ รวม 5 ครั้ง เอาใจขาช้อปกันหลากหลากสินค้าดีมีคุณภาพ ทั้งสินค้า OTOP สินค้าประชารัฐ สินค้าเกษตร ผักผลไม้ และสินค้า Organic รวมกว่า 100 บูธ ประเดิมครั้งแรก 18-24 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จากที่รัฐบาลได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจรากฐาน Local Economy เพื่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่พี่น้องประชาชน โดยส่งเสริมให้มีการพัฒนางานศิลปหัถกรรมและผลิตภัณฑ์ สร้างเอกลักษณ์ผลิตสินค้าในท้องถิ่นให้มีความแข็งแกร่งทางด้านเศรษฐกิจ

ภายใต้หลักแนวคิดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปทุมธานี เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าโอทอป ตลอดจนสินค้าทางการเกษตรที่มีคุณภาพดีจำนวนมาก จึงกำหนดจัดงาน “ปทุมธานี 4.0 Market Fair 2017” เพื่อแสดงศักยภาพสินค้าดี สินค้าเด่นของจังหวัดปทุมธานีให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้ชาวกรุงเทพมหานครและปริมณฑลได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง ทั้งนี้จะมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย และ ทีมข่าวv.13 รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts