นักธุรกิจเกาหลีควักทุนลงไทย เปิดตัวสินค้าระดับสากลและกาแฟไทย

นักธุรกิจเกาหลีควักทุนลงไทย เปิดตัวสินค้าระดับสากลและกาแฟไทย


​ที่ศูนย์การค้าบางกอกสแควร์ ถนนพระราม 3 ปากซอย 30 คุณ ประทาน วรมานิน ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานเปิดศูนย์แสดงสินค้ายี่ห้อวาโก้ชุดชั้นในสตรี ที่สตรีในประเทศเกาหลีใต้ นิยมซื้อใช้กันมากที่สุด และกาแฟไทยแบรนด์ดอยช้าง ซึ่งประชาชนประเทศเกาหลีนิยมดื่มกันมากที่สุดในปัจจุบัน


​ศูนย์แสดงสินค้าแห่งนี้ ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าบางกอกสแควร์ เลขที่ 762/207 ห้องเลขที่ 10 อาคาร 3 ถนนพระราม 3 ปากซอย 30 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. มีนาย Han Kwang Won เป็นประธานบริหารศูนย์แสดงสินค้าแห่งนี้ ด้วยการลงทุนตกแต่งพื้นที่ กว่า 10 ล้านบาท ซึ่งในศูนย์การค้าบางกอกสแควร์ แห่งนี้มีร้านอาหารเกาหลี จำหน่ายแก่นักท่องเที่ยวทั่วไป ตลอดเป็นจุดพักรถที่ใหญ่ที่สุด บนถนนพระราม 3 ซึ่งถูกกำหนดให้ถนนเส้นนี้เป็นเส้นเศรษฐกิจ สำหรับธุรกิจการค้าและที่อยู่อาศัยของประชาชน ทั่วไปในขณะนี้ โดยมีความเจริญไม่แพ้ถนนสาธรในปัจจุบัน


อย่างไรก็ตาม จากสภาพทั่วไป ถนนพระราม 3 มีความเจริญอย่างรวดเร็ว ธุรกิจการค้าต่างมาเปิดตัวกันจำนวนมาก เนื่องจากมีทำเลที่เหมาะสมกับการลงทุน ขนถ่ายสินค้าทุกชนิด ซึ่งด้านหน้าติดถนนใหญ่ ด้านหลังติดแม่น้ำเจ้าพระยา สะดวกทั้งสองด้านในการขนถ่ายสินค้าทั้งภายในและต่างประเทศตลอดจนในปัจจุบันมีการปลูกคอนโดสูงกว่า 10 ชั้น เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย เพิ่มมากขึ้นตามลำดับจึงถูกมองว่าถนนพระราม 3 นั้น มีศักยภาพน่าลงทุน ทำธุรกิจทุกประเภทอย่างยิ่ง

โกสินธ์ จินาอ่อน /ภาพ
​ สายสัมพันธ์ โหลแก้ว/ เรื่อง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts