อ่างทอง วงจรปิดจับชัดคุณป้ามหาภัยดอดลักเครื่องมือศูนย์จำหน่ายยางรถยนต์ดังกลางเมืองอ่างทอง ตำรวจเร่งเช็คกล้องวงจรปิดคาดคนในพื้นที่ (ชมคลิป)

อ่างทอง 241061วงจรปิดจับชัดคุณป้ามหาภัยดอดลักเครื่องมือศูนย์จำหน่ายยางรถยนต์ดังกลางเมืองอ่างทอง ตำรวจเร่งเช็คกล้องวงจรปิดคาดคนในพื้นที่

 

ภาพจากล้องวงจปิดด้านหน้าและด้านข้างร้านยางสะบายดี ริมถนนสายเลี่ยงเมือง ตรงข้ามโรงพยาบาลอ่างทองเวชชการ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จับภาพหญิงอายุประมาณ 50 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูมเมอร์ X เข้ามาภายในบริเวณด้านข้างของร้านซึ่งสร้างเป็นโกดังเก็บเครื่องมือและอะไหล่บางส่วนก่อนที่จะเดินหาทรัพย์สินที่อยู่ด้านในประมาณ 10 นาที สุดท้ายยกปากกาเหล็กจับชิ้นงานน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัมขึ้นรถจักรยานยนต์ก่อนขับหลบหนีออกมาด้านนอกและหายไปจากกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นภาพที่เจ้าของร้านนำไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ให้ติดตามหาตัวป้ามหาภัยซึ่งเป็นคนร้ายก่อเหตุตะเวนลักทรัพย์ในพื้นที่หลายครั้ง โดยภาพจากกล้องสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน


นายกมลชัย คาพิจารณ์ อายุ 31 ปี ผู้จัการร้านเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากเปิดร้านให้บริการลุกค้าตามปกติและต้องใช้เครื่องมือปากาจับชั้นงานที่อยู่ในโกดังด้านข้างจึงเดินนำชิ้นงานไปทำงานกัน พบว่าปากกาจับชิ้นงานขนาดใหญ่น้ำหนักหลายสิบกิโลกรัมหายไป จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเวลาประมาณ 07.30 น.หญิงคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์เข้ามาลักไป ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเครื่องมือและอะไหล่หายหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเห็นตัวคนขโมยจนสุดท้ายกล้องวงจรปิดจับได้อย่างชัดเจนในวันนี้ จึงนำภาพจากกล้องให้เจ้าของร้านไปแจ้งความเพื่อติดตามจับกุมป้ามหาภัยรายนี้
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เร่งเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาตัวคุณป้ามหาภัยรายนี้ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่เนื่องจากขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาขโมยทรัพย์สินที่บริเวณดังกล่าว โดยเยื้องต้นจะสืบสวนหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364

Related posts