โครงการข้าราชการกรมที่ดินบริการประทับใจ โปร่งใส เป็นธรรม (ชมคลิป)

โครงการข้าราชการกรมที่ดินบริการประทับใจ โปร่งใส เป็นธรรม

 

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 08.00 น ณโรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น เขตหลักสี่กรุงเทพมหานคร โดยกรมที่ดินได้จัดโครงการข้าราชการกรมที่ดินบริการประทับใจ โปร่งใส เป็นธรรม โดยมีนายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมที่ดิน ประธานในพิธี พร้อมด้วยนายเปลี่ยม แก้วฤทธิ์ รองอธิบดีกรมที่ดินหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรมที่ดินและหัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรมกรมที่ดิน และ เจ้าหน้าที่ข้าราชการกรมที่ดิน ส่วนภายในงานนายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมที่ดิน ประธานในพิธีและผู้เข้าร่วมงานได้กล่าวคำแสดงเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตและเจตจำนงสุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ ต่อจากนั้นประธานในพิธี ก็ได้ให้โอวาทและทักทายผู้ที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง ด้านนายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมที่ดิน ประธานในพิธี กล่าวว่าปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่น เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมายาวนาน

และเกิดจากจิตใจคนเป็นสำคัญ การแก้ไข ป้องกันปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นให้เกิดผลเป็นรูปธรรมต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในสังคมในการเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการแก้ไขปัญหา สิ่งสำคัญต้องเริ่มทำจากตนเองและครอบครัวก่อนขยายนำไปสู่การปฏิบัติในหน่วยงาน สังคมและประเทศชาติทุกคนต้องสร้างวัฒนธรรมให้เกิดขึ้น โดยไม่ยอมให้มีการทุจริต ไม่ให้มีการเรียกรับผลประโยชน์ รวมไปถึงไม่ให้เกิดการทุจริตในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง การให้สิทธิประโยชน์และ การใช้ช่องทางกฎหมายในทางที่ไม่ถูกต้อง ในการเอื้อประโยชน์ให้แก่กัน
ในการดำเนินงานตามโครงการข้าราชการกรมที่ดินบริการประทับใจ โปร่งใส เป็นธรรม เพื่อให้ข้าราชการกรมที่ดิน มีความรู้ ความเข้าใจในระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานและการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต มีจิตสำนึกค่านิยมและวัฒนธรรมเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต มุ่งมั่นทำงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย รายงาน

Related posts