ปราจีนบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังฝ่ายทหารและฝ่ายปกครองตรวจค้นจับกุมกลุ่มรถซิ่งที่รวมตัวหลายสิบคัน (ชมคลิปคลิกๆ)

ปราจีนบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังฝ่ายทหารและฝ่ายปกครองตรวจค้นจับกุมกลุ่มรถซิ่งที่รวมตัวหลายสิบคัน

 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2561 บริเวณลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสปราจีนบุรี พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองปราจีนบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่าย บูรณาการร่วมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองปราจีนบุรี เข้าร่วมปิดล้อมตรวจค้น และจับกุมกลุ่มรถกระบะแต่งซิ่ง ที่มีการนัดหมายมารวมตัวกัน เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิด


หลังจากที่มีกระแสจากเฟสบุ๊คที่มีการโพสต์และแชร์ ถึงการนัดรวมตัวมิตติ้ง สมาชิกรถซิ่งทุกกลุ่มในจังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายความรักษาความสงบจึงได้มีการประชุม และสั่งการให้มีการปราบปรามและกวดขันกลุ่มวัยรุ่นที่จะทำการรวมตัวดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการป้องปรามการแข่งขันรถซิ่ง รวมไปถึงการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นที่แอบแฝงการเสพยาและการซื้อขายยาเสพติด หรือการทะเลาะวิวาทขึ้น ในวันนี้จึงได้ลงพื้นที่ทำการตรวจค้น จับกุมผู้ที่กระทำความผิดได้จำนวนหลายราย


เมื่อถึงเวลานัดหมายดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้นำรถกระบะแต่งซิ่งมารวมกลุ่มกันอยู่ในบริเวณลานจอดรถดังกล่าว จึงได้ทำการปิดล้อมบริเวณดังกล่าว และเข้าตรวจสอบและตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายในรถทุกคันรวม 59 คัน โดยพบผู้กระทำความผิดในการดัดแปลงสภาพรถ จำนวน 29 ราย ตรวจยึดรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีหลักฐานแสดงการครอบครองรถจำนวน 4 ราย จับกุมข้อหาใช้เอกสารและทะเบียนปลอมจำนวน 1 ราย และจับกุมข้อหาเสพยาเสพติดจำนวน 1 ราย สำหรับผู้ที่ทำการดัดแปลงสภาพรถทั้ง 29 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการออกใบสั่งให้ไปยื่นเสียค่าปรับต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่มีการยกเว้นทุกกรณี///////////////////////


ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts