เปิดตัว น้ำปลาร้าปรุงรส ตราบัญชาเมฆ..!! (ชมคลิปคลิกๆ)

ดำดอทคอม บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักมวยชั้นนำของโลก แห่รอบเมืองขอนแก่นโปรโมทเปิดตัว น้ำปลาร้าปรุงรสบัญชาเมฆ โดยใช้สูตรนำน้ำแร่ธรรมชาติมาหมักทำน้ำปลาร้า ตั้งเป้าวางจำหน่ายทั้งในและ ต่างประเทศ

 

สิบโทสมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยระดับโลก ได้นั่งรถยนต์แห่น้ำปลาร้าน้ำแร่ ปรุงรสสำเร็จรูป ตราบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้นต้นตำรับบัวขาว ไปตามเขต เทศบาลนครขอนแก่น เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ น้ำปลาร้าน้ำแร่ หลังจากที่ได้คิดค้นสูตรและใช้โรงงาน ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นโรงงานในกรผลิตปลาร้าน้ำแร่ดังกล่าว จากนั้นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ ที่โรงงานปลาร้าแม่ประกาศ ในอำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่นอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะเตรียมวางจำหน่าย ตามท้องตลาดต่อไป

บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวว่า ได้จับมือกับโรงงานปลาร้าแม่ประกาศ ในอำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น โดยตนเองได้คิดค้นผลิตน้ำปลาร้าปรุงสุกเจ้าแรกของโลก ที่ใช้นวัตกรรมนำน้ำแร่ธรรมชาติ มาผสม และใช้ในการผลิตน้ำปลาร้าแถมมีโอเมก้า 3 และไอโอดีนสูงได้รับ มาตรฐาน GMP HACCP Halal ผ่านการ รับรองจาก อย. กระทรวงสาธารณสุข เรียบร้อยแล้วมั่นใจได้ใน ความสะอาดปลอดภัยถูกหลัก อนามัย สามารถใช้ปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู ตั้งเป้าวางจำหน่ายภายใน ประเทศ และจะขยายตลาด ไปยังประเทศ ต่างๆ เพราะเนื่องจากปลาร้าในต่างประเทศจะหารับประทานยาก

โดยน้ำปลาร้าน้ำแร่ปรุงรสบัญชาเมฆ ส่วนสินค้านั้นจะวางขายพร้อมกันทั่วประเทศ ภายในเดือน ตุลาคม 2561 ทุกช่องทางการจำหน่ายตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของตัวแทนจำหน่ายร้านค้าปลีก ร้านค้าส่งทั่วไป ร้านค้าออนไลน์โมเดิร์นเทรด ซูเปอร์สโตร์ ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงช่องทางอื่นๆที่เป็นไปได้ โดยให้บริษัทซี.โอ.ที. มาร์เก็ตติ้งแอนด์เทรดดิ้งจำกัด เป็นผู้ดำเนินการด้านการจัดจำหน่ายทั้งในและต่าง ประเทศ ในราคาขายปลีกขวดละ 55 บาท.////////

ยศวิน รัตนโชติ

Related posts