ปราจีนบุรี-สุดเศร้าโศก…ญาติร่วมส่งดวงวิญญาณน้องกล้าตะวันเหยื่อต่อหัวเสือ (ชมคลิปคลิกๆ )

ปราจีนบุรี-สุดเศร้าโศก…ญาติร่วมส่งดวงวิญญาณน้องกล้าตะวันเหยื่อต่อหัวเสือ

 

จากกรณีที่ หนูน้อย 3 คน และยายของหนูน้อยวัย 57 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกต่อต่อย จนน้องวัย 6 ขวบเสียชีวิตในช่วงเช้าของวันที่ 24 ก.ย. 2561นั้น สร้างความเสียใจกับ พ่อ-แม่ และญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก ส่วนน้องธีระชัย นั้นยังคงต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนน้องกัญญาพัฒน์ และนางบัวหอม ยายของเด็กๆอาการปลอดภัยแล้ว สำหรับศพของ ด.ญ.กล้าตะวัน นั้นได้มีกาตั้งศพสวดพระอภิธรรม ที่วัคลองกลาง ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี มาตั้งแต่คืนวันที่ 24 ก.ย. 2561 เป็นต้นมา โดยเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยมีพระมหาเดียวสิงห์ รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดคลองกลาง รับเป็นเจ้าภาพตลอดทั้งงาน เนื่องจากฐานะของครอบครัวเด็กยากจน


จนกระทั่งในวันนี้ 27 ก.ย. 2561 ที่บริเวณ เมรุวัดคลองกลาง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากกรณีที่ หนูน้อย 3 คน และยายของหนูน้อยวัย 57 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกต่อต่อย จนน้องวัย 6 ขวบเสียชีวิตในช่วงเช้าของวันที่ 24 ก.ย. 2561นั้น สร้างความเสียใจกับ พ่อ-แม่ และญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก ส่วนน้องธีระชัย นั้นยังคงต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนน้องกัญญาพัฒน์ และนางบัวหอม ยายของเด็กๆอาการปลอดภัยแล้ว สำหรับศพของ ด.ญ.กล้าตะวัน นั้นได้มีกาตั้งศพสวดพระอภิธรรม ที่วัคลองกลาง ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี มาตั้งแต่คืนวันที่ 24 ก.ย. 2561 เป็นต้นมา โดยเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยมีพระมหาเดียวสิงห์ รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดคลองกลาง รับเป็นเจ้าภาพตลอดทั้งงาน เนื่องจากฐานะของครอบครัวเด็กยากจน


ทางญาติได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ ด.ญ.กล้าตะวัน ภูมิศิลา ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพมาแล้ว3 วัน โดยบรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ของบรรดาญาติๆ ซึ่งนายวัลลภ ประวัติวงษ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้มอบหมายให้นายสมศักดิ์ เอี่ยมพานิชกุล ปลัดอาวุโส เป็นประธาน และมีหน่วยงาน ซึ่งมีหน่วยงานราชการ ครู-อาจารย์ ต้นสังกัด ชาวบ้าน เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยคิดว่าพิษของต่อหัวเสือ จะร้ายแรงขนาดนี้ และรู้สึกเสียดายน้องกล้าตะวัน เพราะเป็นเด็กที่น่ารัก พูดเพราะ ฉลาด ไม่น่าที่จะด่วนจากไปด้วยอายุยังน้อย
และสำหรับ อาการล่าสุดของน้องธีระชัย สิงห์ลาตระกูล อายุ1ขวบ 3เดือน น้องคนที่ 2 ซึ่งจากการสอบถามอาการจากแม่ ทราบว่า อาการดีขึ้นมาก จากหน้าตาที่บวมเพราะพิษของเหล็กในของต่อหัวเสือนั้น ช่วงนี้อาการบวมนั้นลดลงแล้ว แต่ยังต้องรอดูอาการอยู่ที่ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อน กลัวอาการอื่นจะแทรกซ้อน สำหรับน้องคนเล็กและยาย ปลอดภัยแล้ว//////////////////


ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts