ประกวดร้องเพลง “นำร่อง” ซีซั่นที่ 2 ชิ่งถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก หม่อมอุ่นเรือน ธรรมเสน และ พล.ร.อ.พัฒนะ อินทรบุญ เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีพื้นที่ โรงไม้ 110

ประกวดร้องเพลง “นำร่อง” ซีซั่นที่ 2 ชิ่งถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก หม่อมอุ่นเรือน ธรรมเสน และ พล.ร.อ.พัฒนะ อินทรบุญ เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีพื้นที่ โรงไม้ 110

 


คุณทวีชัย ไทรรารอด(FB.ป๊อก ทวีชัย) เป็นประธานจัดกิจกรรมการประกวดร้องเพลง “นำร่อง” ซีซั่นที่ 2 เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีพื้นที่ โรงไม้ 110 ชิ่งถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก หม่อมอุ่นเรือน ธรรมเสน และ พล.ร.อ.พัฒนะ อินทรบุญ โดยมี เจนกิจ นัดไธสง(รุ่งรัชนี) มวลชนสัมพันธ์ศูนย์ประสานงานสมาคมสื่อมวลชนหนังสือพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์แห่งประเทศไทย(ส.น.ว.ท.) ให้เกียรติเป็นกรรมการตัดสิน และขึ้นมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ พร้อมด้วย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด นายอภิเชษฐ นิลผาล(หนุ่ย) และ คุณทรงพร จิรกุลพงศ์ธร(ป้อม) ผู้ให้การสนับสนุนพื้นที่ในการจัดกิจกรรมฯ ขึ้นมอบถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลแก่นักร้องผู้ชนะเลิศขวัญใจมหมาชน และงานนี้ ครูเอก(บ่าวเอกเมืองสกล) ผู้อำนวยการสอนร้องเพลง “บ้านพักนักเพลง” นักปั้นศิลปินร่วมเป็นแมวมองในกิจกรรมฯ ครั้งนี้ด้วย

วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมฯ ครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีพื้นที่ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ เยาวชน ได้แสดงออกถึงความสามารถ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และได้ฝึกใช้ทักษะพัฒนาตนเองเพื่อขึ้นสู่เวทีอันกว้างต่อไป รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรมฯ คุณทวีชัยฯ (FB.ป๊อก ทวีชัย) จะนำไปบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณกุศลต่างๆ ต่อไป

บรรยากาศภายในงานครึกครื้นไปด้วยเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ชาย – หญิง ร่วมกิจกรรมประกวดร้องเพลง “นำร่อง” ซีซั่นที่ 2 และร่วมเชียร์มากกว่าครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางศูนย์อาหารโรงไม้110 (เพชรเกษม110/4) ฝากประชาสัมพันธ์มายังพ่อค้า – แม่ค้า ผู้ที่สนใจเช่าสถานที่จัดงานเลี้ยงต่างๆ และพื้นที่ขาย สินค้า สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 064 – 965 – 6688 , 098 – 963 – 9454


รุ่งรัชนี มวลชนสัมพันธ์สมาคมสื่อฯ รายงาน

Related posts