ตราด/ชนสนั่น!กระบะลื่นหมุนขวางถนนเก๋งวิ่งสวนชนเต็มลำเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย (ชมคลิปคลิกๆ )

ตราด/ชนสนั่น!กระบะลื่นหมุนขวางถนนเก๋งวิ่งสวนชนเต็มลำเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย

 

(12 ก.ย 61) วันนี้ช่วงเช้าที่ผ่านมาพื้นที่จังหวัดตราดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และในช่วงเวลา 09.30 น. เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะบริเวณถนนสายตราด-คลองใหญ่ ใกล้แยกวิทยาลัยชุมชน เนินทราย ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย และมีผู้ติดภายใน 1 ราย เป็นหญิง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะตราด ได้นำกำลังพร้อมเครื่องตัดถ่าง เพื่อทำการช่วยเหลือผู้ติดภายในรถกระบะเป็นหญิงที่ติดภายในอยู่บริเวณด้านหลังแคปของรถกระบะ หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองตราด เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


******ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซู มิราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-2089 ตราด ชนกับรถกระบะโตโยต้าแคป สีบรอนท์เงินหมายเลขทะเบียน บฉ-5145 ตราด โดยรถเก๋งเสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือคนขับเป็นชายออกมาก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือนายณรงค์ สาธาราลัย บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋ง และภรรยาที่นั่งมาด้วยอาการสาหัส ทราบชื่อคือนางจิติมา ชาติสรเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


******ด้านรถยนต์กระบะจอดอยู่บริเวณกลางถนน ด้านซ้ายของรถได้รับความเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่งโรงพยาบาล 4 รายเป็นชาย และมีหญิงติดภายในแคปหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยนำร่างออกมา โดยผู้ติดภายในได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอและขาผิดรูป โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างออกมาได้อย่างปลอดภัย จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุพื้นที่ดังกล่าวมีฝนตก ถนนค่อนข้างลื่นโดยรถยนต์กระบะได้ขับมาจากทางตัวเมืองตราดมุ่งหน้าไปทาง อ.คลองใหญ่ ถึงที่เกิดเหตุรถกระบะได้เกิดลื่นและหมุนกลางถนน ทำให้รถยนต์เก๋งที่วิ่งสวนทางมาชนเต็มแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย เป็นชาย 4 ราย และหญิง 2 ราย และทำให้หญิงที่นั้งมากับรถยนต์เก๋งเสียชีวิต 1 ราย
******อย่างไรก็ตามทางด้านร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด ทำการบันทึกที่เกิดเหตุ เพื่อรอสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป…

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Related posts