ใหญ่หน้ายาน หมอลำดังโดนโจรงัดบ้าน 5ครั้งล่าสุดขโมยกวาดเกลี้ยงทรัพย์สินพร้อมชุดหมอลำมูลค่าครึ่งแสนวอนโจรเห็นใจขอแค่ แคน1เต้าคืน???? (ชมคลิปคลิกๆ )

ใหญ่หน้ายาน หมอลำดังโดนโจรงัดบ้าน 5ครั้งล่าสุดขโมยกวาดเกลี้ยงทรัพย์สินพร้อมชุดหมอลำมูลค่าครึ่งแสนวอนโจรเห็นใจขอแค่ แคน1เต้าคืน????

สุดทนหมอลำดังอดีตตลกหมอลำวงเพชรพิณทอง ใหญ่หน้ายาน เจ้าของเพลงดังและนักแสดง หลังโดนคนร้ายงัดบ้านที่อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิซึ่งบ้านหลังนี้โดนงัดไป 4-5 ครั้งแล้วล่าสุดโจรบุกงัดห้องนอนกวาดเกลี้ยงทั้งเงินสดทีวีปืนอัดลมและชุดหมอลำและแคนที่ใช้เป่าแสดงหน้าเวทีเป็นประจำ วอนขอโจรเห็นใจ ขอชุดหมอลำและแคนคืนอย่างอื่นยกให้


เมื่อวันที่17ก.ค.61ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ใหญ่หน้ายาน หรือนายปรมินท์ แก้วหานาท อายุ63ปี อยู่บ้านเลขที่37หมู่ที่7บ้านดอนขิงแคง ต.บ้านเต่า อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ “เปิดเผยว่าเพิ่งรู้ว่าโดนขโมยงัดบ้านเมื่อเวลา 09.00 ของวันที่ 17มิย.ที่ผ่านมา หลังจากตนเองและภรรยาและทีมงานกลับจากเดินสายร้องเพลงต่างจังหวัดนานกว่า3วันกระทั่งกลับมาบ้านเพื่อแวะเปลี่ยนชุดเพื่อจะไปทำการแสดต่อในเขตอำเภอภูเขียวพบว่าภายในห้องนอนตู้เสื้อผ้าโดนรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายลูกกรงเหล็กหน้าต่างถูกงัดออก กระจกบานเลื่อน หัวเตียงโดนงัดเมื่อสำรวจพบว่ามีทรัพย์สินหายไปได้แก่ทีวี1เครื่อง เงินสดอีกจำนวนหนึ่งพร้อม ชุดหมอลำกว่า10ชุดและแคนอีก1เต้าซึ่งความเสียมูลค่าทรัพย์สินในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า5หมื่นบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนร้ายไม่น้อยกว่า1คนที่บุกเข้ามาขโมยของในครั้งนี้และบ้านหลังนี่ก็เคยโดนขโมยบุกงัดมาแล้ว5ครั้ง


จากการพาเดินสำรวจรอบบริเวณบ้านพบว่าบริเวณหลังบ้านคือจุดที่คนร้ายปีนรั้วข้ามมาบุกเข้างัดบ้านตรงกับห้องนอนพอดีและคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของตนเองเป็นอย่างดีและรู้ว่าตนเองเดินทางไปแสดงหมอลำแต่ละครั้งนั้นนานหลายวันเมื่อสบโอกาสจึงลงมือบุกเข้าขโมย ของดังกล่าวสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่าบ้านหลังอื่นๆในหมู่บ้านก็โดนขโมยขึ้นบ้านเหมือนกันซึ่งก็อยากให้ทางจนท.ตร.จัดเวรยามจัดรถสายตรวจมาช่วยตรวจตรายามค่ำคืนให้ชาวบ้านได้อุ่นใจอีกด้วยด้านใหญ่หน้ายานได้กล่าวฝากไปยังหัวขโมยว่าวอนขอชุดหมอลำและแคนคืนให้มาด้วยเพราะเป็นเครื่องมือสำหรับทำมาหากิน โดยเฉพาะแคนอยากได้คืนมากๆเพราะเป็นแคนที่ตนเองรักและผูกพันมามานาน ส่วนทรัพย์สินอื่นๆนั้นยกให้และจะไม่ติดใจเอาความใดๆอีก และยังได้กล่าวฝากไปยังหัวขโมยต่ออีกว่า ถ้าไม่มีเงินเดือดร้อนขัดสนอยากได้เงินให้มาขอตนเองดีๆพร้อมยินดีที่จะควักเงินให้ไม่อยากให้ไปลักเล็กขโมยน้อยสร้างความเดือนร้อนให้กับชาวบ้านถ้าไม่มีงานทำหรือตกงานตนพร้อมที่จะรับให้ทำงานด้วย


ซึ่งปัจจุบันใหญ่หน้ายานหลังจากที่วงหมอลำเพชรพิณทองยุบวงตนเองก็ออกมาตั้งวงคณะหมอลำโดยใช้ชื่อใหญ่หน้ายาน ซึ่งยังคงรับงานแสดงต่างๆเช่นเดิมทั้งงานเล็กงานใหญ่เต็มวงและงานโชว์ตัวรวมถึงงานแสดงละครแสดงภาพยนต์ ซึ่งเจ้าภาพท่านใดสนใจต้องว่าจ้างใหญ่หน้ายานไปทำการแสดงในงานของท่านก็สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข0862308794ได้ทุกเวลาส่วนด้านคดีคงจะต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป///////

ภาพข่าว พรอนันต์ พันเชื้อ จ.ชัยภูมิ

Related posts