กองทัพเรือ เปิดการแข่งขันกอล์ฟอ Navy Invitational Golf Cup 2018 (ชมคลิปคลิกๆ)

กองทัพเรือ เปิดการแข่งขันกอล์ฟอ Navy Invitational Golf Cup 2018 โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐ และภาคเอกชนเข้าร่วมแข่งขัน 16 ทีม

**เมื่อวันที่ 26 พ.ค.61 พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผู้ชัญชาการทหารเรือ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกอล์ฟประเพณี Navy Invitational Golf Cup 2018 ซึ่งกองทัพเรือเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟกิจการศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

**พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้กีฬากอล์ฟนับเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย สามารถร่วมการแข่งขันพร้อมกันได้ทุกเพศ ทุกวัย กีฬากอล์ฟจึงเป็นสื่อกลางที่ดีในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานต่างๆ ในขณะที่กองทัพเรือมีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐาน สามารถจัดการแข่งขันในระดับมาตรฐานได้เป็นอย่างดี อดีตผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพเรือ จึงได้มีดำริให้จัดการแข่งขันกอล์ฟประเพณีระหว่างกองทัพเรือกับหน่วยงานต่างๆ ขึ้น และตลอดระยะเวลาเป็นที่ยอมรับว่าการแข่งขันกอล์ฟที่กองทัพเรือจัดขึ้นนี้ ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภทสมัครเล่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับของสมาคมนักกอล์ฟสมัครเล่นแห่งประเทศไทยรายการหนึ่ง

**สำหรับการแข่งขันในปีนี้มีหน่วยงาน สมาคม ชมรม และสโมสรกอล์ฟต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 16 ทีม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขัน ในปีนี้คงจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา และและขอขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่ร่วมส่งทีมเข้าแข่งขัน กอล์ฟประเพณี Navy Invitational Golf Cup 2018 ในครั้งนี้

ภาพข่าว // เจี๊ยบโฟกัส อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0825313717

Related posts