“ฝ้าย-พรชนก”ลูกทุ่งสายเลือดเหนือ ไม่ลืมผู้มีพระคุณที่ให้มายืนตรงจุดนี้

นักร้องลูกทุ่งสายเลือดชาวเหนือ มีไม่มากนักเมื่อเทียบกับภาคอื่น หนึ่งในนั้นก็คือ นักร้องสาว“ฝ้าย-พรชนก กุหลาบซ้อน” ซึ่งมีสุ้มเสียง และลีลาหน้าเวที ไม่เป็นรองใคร โดยเดิมทีเจ้าตัวยอมรับว่าร้องเพลงไม่ได้เรื่อง แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบฟังเพลง จึงทำให้มีพัฒนาที่ดีขึ้นตามลำดับ เธอฝึกร้องเพลงด้วยตัวเองด้วยการหยอดเหรียญตู่เพลงคาราโอเกะ โดยมีคุณพ่อให้การสนับสนุน พาฝ้ายไปร้องเพลงตามงานต่างๆในหมู่เพื่อนของคุณพ่อ

กระทั่งวันหนึ่ง คุณพ่อได้พาไปพบกับเจ้าของค่าย PT เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นวันที่ฝ้ายดีใจมาก เพราะทางค่าย PT ชื่นชอบในน้ำเสียงของเธอ และตอบตกลงจะทำเพลงให้ จนมาเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ในเพลง “กดให้หน่อย” แต่งโดย อาจารย์ พยงค์ ผิวทอง และตามมาด้วยซิงเกิ้ลที่สอง คือ“แฟนไม่มาแปลว่าโสด” แต่งโดย อาจารย์ หมู-วิชิต ศิลารัมย์

ล่าสุดกับผลงานเพลง “ไม่แคร์สื่อ” แต่งโดย อาจารย์ไก่-พีรวิชญ์ บวรสนิทพงค์ เป็นเพลงจังหวะสนุก เนื้อหาเป็นการดึงเอาความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง เหมือนเป็นตัวแทนคนที่แอบรักแฟนคนอื่น สมมุติว่าถ้าเราจีบคนโสดก็จะมีคู่แข่งเยอะ แต่ถ้าจีบคนมีแฟนมีคู่แข่งแค่คนเดียว ฉันไม่สนใจหรอกว่าใครจะว่ายังไง ฉันรักผู้ชายคนนี้ แต่สุดท้ายมาก็ได้แค่คิด แค่แอบรักแฟนชาวบ้านเค้าเฉยๆ

สำหรับประวัติของ “ฝ้าย-พรชนก กุหลาบซ้อน” มีความสามารถมากกว่าการเป็นนักร้อง เพราะเธอผ่านประสบการณ์ทั้ง การแสดงละครมามากมายหลายเรื่อง และยังเคยเป็นผู้ประกาศข่าวทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM / บางกอกแชร์แนล และผู้สื่อข่าว ช่องMOST Scince channer กระทรวงวิทยาศาสตร์ ฯลฯ

สิ่งที่สำคัญอันเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงคนนี้ได้เป็นนักร้องอย่างเต็มตัว คือ คุณพ่อ คุณแม่ และนายห้างตะวัน เจ้าของค่าย PT เอ็นเตอร์เทนเมนท์ รวมทั้งแฟนเพลงที่เป็นกำลังใจเสมอมา ทำให้“ฝ้าย-พรชนก”อยากฝากขอบคุณบุคคลดังกล่าวผ่านสื่อ เพราะถ้าไม่มีผู้มีพระคุณคอยสนับสนุน ก็คงจะไม่ได้มายืนตรงจุดนี้ได้

Related posts