ชุดไทยดังไกลทั่วโลก ขึ้นรันเวย์เทศกาลเมืองคาน

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดังของ JAL Fashion เเละ Make up artist ชื่อดัง Ladawan Phengprakhon เเละ Laksawadee Gurney ได้นำเยาวชนร่วมเดินเเบบเปิดงานรันเวย์ Global short film awards เมืองคาน ประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นเด็กไทย เเละลูกครึ่งไทยเเละมีนางงามสาวไทย Mrs. international 2016 คุณยุ้ย ดร. กันธิชา ฉิมศิริ ได้บินมาร่วมเเดินเเบบเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

งานนี้จัดขึ้นที่โรงเเรม interContinental Carlton Cannes ประเทศฝรั่งเศส จัดโดย CEO Andres เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นงานรับอวอร์ดของดาราฮอลลีวูดเเละผู้กำกับฮอลลีวูดที่บินมาจากทั่วโลก โดยทางเซเลปฮอลลีวูดให้การสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นครั้งเเรกของ Global short film awards ที่มีดีไซน์เนอร์ไทยนำชุดไทยขึ้นรันเวย์ เเละยังมี Bryanna Angel Allen ( Media Make- up artist) ของประเทศอังกฤษที่บินไปสนับสนุนในงานนี้อีกด้วย

ในส่วนของนางเเบบไทยที่ไปร่วมโชว์รันเวย์ครั้งนี้ ซึ่งในงานมีการจัดประกวด Miss Film Festival Cannes มีคนไทยที่ติดไปในรอบ Final คือ Unyamanee Suwanna หรือน้องอันย่า ที่คว้าตำเเหน่งสาวงามเมืองคานมาจนได้รางวัล Miss Popularity Cannes 2018 ที่มีกองเชียร์เเละเสียงโหวตมากที่สุดในงานเทศกาลเมืองคาน

นอกจากนี้ยังมีนางเเบบที่บินจากทั่วโลกที่เป็นเด็กไทยเเละเด็กลูกครึ่งไทยที่พร้อมใจมาทำเพื่อประเทศไทย โดยมีรายชื่อดังนี้ คือ 1. Chanchai Chaisuwan / 2.Siriwan Morfoot / 3. Kanthicha Chimsiri / 4.Praowpiran Narattrakul / 5. Unyamanee Suwanna /6.Chiratchaya Mueangkaeo / 7.Oatthaiya Eckert /8.Khathamat Chanthaduang /9.Supab Green / 10.Ketvadee Thomson / 11.Khanitta Harrison / 12.Jessica May Watts / 13.Christian Palprasert- Watts

ผู้สนับสนุนการจัดงาน ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักในงาน คือ CEO Manita Jan , Suphannee Aston เจ้าของผลิตภัณฑ์ Fabulashes Lashes ที่เข้ามาร่วมสนับสนุนงานรันเวย์ในครั้งนี้ โดยมอบผลิตภัณฑ์ให้ทาง JAL Fashion เป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อส่งเสริมกิจกรรมเเละวัฒนธรรมไทยในเวทีรันเวย์ระดับโลก และเร็ว ๆ นี้ ทาง JAL Fashion จะพาเยาวชนไทยเเละลูกครึ่งไทยบินไปโชว์เปิดตัวที่งาน Madeira Fashion weekend นำทีมโดย ดีไซเนอร์ชื่อดัง Chirawan Lewis เเละ Make up artist: Ladawan phengprakhon ที่จะนำเยาวชนไทยบินไปร่วมงานเเฟชั่นวีคของคุณโรนัลโด้ นักเตะระดับโลกอีกด้วย

ผู้ปกครองท่านใดสนใจเข้าร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านวงการเเฟชั่นวีคระดับโลก สามารถติดต่อสอบถามดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: JAL Fashion Uk / Instagram: JALFashion_Official

เครดิตภาพ : Dee studio

Related posts