บริษัทพิธานพาณิชย์ จำกัด นราธิวาส คืนกำไรให้ลูกค้า จัดกิจกรรมร่วมสนุกแจกไอโฟน และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อตอบแทนในน้ำใจคนไทยในพื้นที่ที่ไว้ใจโตโยต้า ครองแชมป์ยอดขายรถยนต์ทุกชนิด 3 ปี ซ้อน

 

บริษัทพิธานพาณิชย์ จำกัด นราธิวาส คืนกำไรให้ลูกค้า จัดกิจกรรมร่วมสนุกแจกไอโฟน และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อตอบแทนในน้ำใจคนไทยในพื้นที่ที่ไว้ใจโตโยต้า ครองแชมป์ยอดขายรถยนต์ทุกชนิด 3 ปี ซ้อน

ณ สำนักงานโชว์รูมพิธานพาณิชย์ นราธิวาส ซึ่งจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าในรุ่นต่างๆตามท้องตลาด ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนสุริยะประดิษฐ์ หน้าสนามกีฬาเทศบาลเมือง อ.เมืองนราธิวาส ได้จัดกิจกรรมให้กับลูกค้ามาร่วมสนุกและร่วมเล่นเกมส์พร้อมรับของแจกเป็นรางวัลเป็นจำนวนมาก เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.นราธิวาส และใกล้เคียง ที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกซื้อและใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าในรุ่นต่างๆ ซึ่งส่งผลให้ทางบริษัทพิธานพาณิชย์ จำกัด นราธิวาส มียอดจำหน่ายรถยนต์รุ่นต่างๆของยี่ห้อโตโยต้าได้รับรางวัลโตโยต้าครองอันดับ 1 ความพึงพอใจลูกค้าด้านการขาย 3 ปี ต่อเนื่อง โดยแจกรางวัลสุดฮิตเป็นโทรศัทพ์ ไอโฟน เอกส์ (250 G) แก่ลูกค้าที่โชคดี พร้อมรางวัลอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก


ด้านนายศิริพร เลาหะกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทพิธานพาณิชย์ จำกัด นราธิวาส เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าทั้งในพื้นที่และใกล้เคียงที่มอบความไว้วางใจในบริษัทโดยดีมาตลอด ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการพบปะและร่วมสนุกรับแจกของสมนาคุณแก่ลูกค้า โดยในกิจกรรมได้เปิดให้มีการชม ทดลองขับ และรับจองรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด คือ C-HR Hybrids ด้วย Package ที่มั่นใจได้ยิ่งขึ้นด้วยประสบการณ์ในการคิดข้นและพัฒนารถยนต์ไฮบริดมากกว่า 20 ปี จึงมั่นใจด้วยการรับประกันแบตเตอร์รี่ไฮบริดนานถึง 10 ปี และระบบไฮบริดนาน 5 ปี และวางใจได้ยิ่งกว่าการันตีราคาขายต่อเมื่อนำรถ C-HR รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดมาแลกเปลี่ยนที่โตโยต้าชัวร์ภายในปีที่ 5

และวางใจในราคาดีที่โตโยต้ากล้ารับประกันมูลค่าจากราคากลางไม่น้อยกว่ารถยนต์ C-HR รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะเจ้าของ C-HR รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดเท่านั้น พร้อมการคุ้มครองที่ครอบคลุมอย่างครบครันกับไฮบริดเพ็กเกจ และรายละเอียดต่างๆสามารถสอบถามได้ที่สาขานราธิวาส หมายเลข 073-514666 และสาขาสุไหงโ-ลก หมายเลข 073 – 618181
สำหรับรถยนต์โตโยต้ารุ่น C-HR ได้เปิดรับให้จองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยมี 4 รุ่น ดังนี้ 1.รุ่น HV HI สีน้ำเงิน 2.รุ่น HY MID สีแดง 3.รุ่น 1.8 MID สีเขียว 4.รุ่น 1.8 ENTRY สีขาวมุก และดำ พร้อมสิทธิพิเศษ อาทิ ขยายรับประกันคุณภาพรถใหม่นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.โดยมีมูลค่ากว่า 23,000 บาท ฟรีค่าแรงเช็คระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.ให้ทุกระยะทางคือความคุ้ม โดยมีมูลค่า 7,000 บาท.

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

Related posts