นครนายก นักเรียนอาชีวะตีกัน (ชมคลิปคลิกเลย)


นักเรียนอาชีวะนักเลงสวมหมวกกันน๊อค ถือไม้ถือมีดดาบลุมตีลุมกระทืบคู่อริ คาตลาดโต้รุ่งเทศบาลเมืองนครนายก อีกฝั่งได้รับบาดเจ็บ

ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวได้ขับรถยนต์ส่วนตัวกำลังมาตลาดนครนายก ระหว่างทางได้สังเกตุเห็นเด็กวัยรุ่นลงไปหยิบไม้ข้างทางแล้วรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่จอดรออยู่ข้างทาง แล้วมุ่งหน้าไปทางเทศบาลเมืองนครนายก ผู้สื่อข่าวจึงได้ขับรถตามไปซึ่งคาดว่าน่าจะมีเหตุทะเลาะวิวาท โดยวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไปกัน2คัน และมุ่งหน้าไปที่ตลาดโต้รุ่งของเทศบาลเมืองเพื่อไปสมทบกับเพื่อนนักเรียนอาชีวะอีกกลุ่มหนึ่งที่รอกันอยู่แล้ว โดยอีกฝั่งของคู่อริที่มากันเกือบ10คน ได้ยืนรอของกลุ่มนักเรียนอาชีวะดังกล่าวอยู่ แต่ว่ากลุ่มที่เข้ามาหาเรื่องก่อนมีจำนวนมากกว่า 20 คน

และมีอาวุธครบมือ เช่นไม้ยาวประมาณ1เมตร และมีมัดยาวตัว1เล่มโดยอีกฝั่งไม่มีอาวุธในการต่อสู้ใดๆ พอกลุ่มอาชีวะและวัยรุ่นที่มาด้วยกันขับรถไปจอดต่างคนต่างวิ่งกรูไปทำร้ายร่างกาย วัยรุ่นอีกฝั่งหนึ่งจนมีวัยรุ่นที่สวมเสื้อสีดำออกมาต่อสู้ต่อพลาดล้มลงหลังจากนั้น ก็โดนรุมตีโดยใช้ไม้ตีไปที่ศรีษะและโดนเตะไปที่ใบหน้าหลายครั้งแต่เพื่อนไม่กล้าเข้ามาช่วยเนื่องจากอีกฝั่งมาเยอะกว่า พอรุมกระทืบหนำใจจึงแยกออกจากกันโดยกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่สวมหมวกกันน๊อคได้โยนไม้ที่ใช้ในการก่อเหตุทิ้งและวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทั้งกลุ่มก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าระงับเหตุการณ์ โดยวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและที่ศรีษะและมีเลือดออกแต่ไม่ทราบอาการต่อไปว่าเป็นอย่างไร ส่วนสาเหตุคาดว่าหน้าจะมาจากเคยมีเรื่องกันมาก่อน


สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts