หึงโหด!!! ผัวเก่าแทงไม่ยั้งผัวใหม่ดับขณะนอนหลับต่อหน้าเมีย

หึงโหด!!! ผัวเก่าแทงไม่ยั้งผัวใหม่ดับขณะนอนหลับต่อหน้าเมีย

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 7 กันยายน 2560 พ.ต.ต.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 80 บ้านหนองหัวลิง ม.10 ต.โพธิงาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี
หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.ประจันตคาม จากนั้นจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พลากร สลีแดง รอง.ผกก.(ป ) พร้อมชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น รอง.สวป.ร.ต.ท.สมเดช อักษรดี รอง.สวป.อยู่ในที่เกิดเหตุและได้ควบคุมตัว นายอภิชาติ บุญอติชา อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 119 ซอยเชิดวุฒากาศ 7 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องหายืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


จากนั้นพบ น.ส.สุธิมา บุญอติชา อายุ 42 บ้านเลขที่ 80 ม.10 บ้านหนองหัวลิง ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ภรรยาเก่าของผู้ต้องหาที่เลิกกันมาแล้ว 5 เดือน แต่ยังไม่ได้หย่าร้างกัน มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 13 ปี และ น.ส.สุธิมา ได้มีสามีใหม่ ไปอยู่กินกับผู้ตาย นายปรีชา คุณที อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 54/1 ม.9 ต.ห้วยหวาย อ.หนองแค จ.สระบุรี สามีใหม่ของ น.ส.สุธิมา ซึ่งได้อยู่กินกันมา 5 เดือนแล้ว หลังจากที่เลิกกับ นายอภิชาติ สามีเก่าที่จดทะเบียนสมรสกัน หลังจากที่ น.ส.สุธิมา กับสามีใหม่ กลับมาอยู่บ้านที่เกิดเหตุได้เพียง 2 วัน สามีเก่าทราบจากลูกชายที่อยู่กับแม่ ลูกชายได้คุยกับพ่อทางโทรศัพท์ สามีเก่าพอรู้ว่าอดีตเมียเก่า พาผัวใหม่มานอนพักที่บ้านจึงเกิดความโมโห หลังเลิกงานจึงขับรถยนต์จากที่พักมายังบ้านที่เกิดเหตุ แล้วบุกเข้าไปในห้องนอนทันที

หลังจากเห็นภาพสามีใหม่มานอนตรงที่ที่ตนเคยนอนกับภรรยาคนนี้มาก่อน จึงใช้มีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต กระหน่ำแทงจำนวนหลายครั้ง จึงเห็นว่าผู้ตายแน่นิ่งไป แล้วอดีตภรรยาได้ร้องเรียกพี่น้องที่อยู่แถวนั้นออกมา แต่ผู้ต้องหาก็นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และได้ถูกความคุมตัวมาที่ สภ.ประจันตคาม ในเวลาต่อมา จากการสอบถามภรรยาผู้ตายในเวลาต่อมาทราบว่า ตนได้เลิกกับสามีเก่าไปอยู่กินกับสามีใหม่ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ส่วนตนได้มีลูกชายวัย 13 ปี กับผู้ต้องหาจริงจำนวน 1 คน ขณะที่ผู้ต้องหาเข้ามานั้นตนได้นอนดูทีวีอยู่ ส่วนสามีใหม่ดื่มเหล้าเมาจึงนอนหลับอยู่บนที่นอนภายในห้องข้างๆตน จู่ๆ สามีเก่าก็เข้ามาในห้องของตนซึ่งปกติปิดห้องนอนแล้ว แต่ลูกชายของตนอีกคนเปิดห้องมาเข้าห้องน้ำ สามีเก่าจึงเข้ามาถึงห้องโดยที่ตนไม่รู้ตัวใช้มีดจ้วงแทงสามีใหม่จำนวนหลายครั้ง ตนเองได้ร้องให้คนช่วย แต่ไม่ทันเพราะสามีใหม่นอนหลับอยู่ก่อนหน้าที่จะถูกแทงแล้ว จนเสียชีวิตคาที่นอนดังกล่าว

///////////////////////////
ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts