นายสุมิตร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคประชากรไทย นำคณะเข้ายื่นสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พร้อมลงสนามเลือกตั้ง ชูนโยบาย 4 สุขนิยม (ชมคลิป)

นายสุมิตร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคประชากรไทย นำคณะเข้ายื่นสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พร้อมลงสนามเลือกตั้ง ชูนโยบาย 4 สุขนิยม

 

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.30 น ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายสุมิตร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคประชากรไทย
พร้อมด้วยนายคณิตศร สมมะลวน ประธานยุทธศาสตร์( รักษาการ เลขาธิการพรรคประชากรไทย) นำคณะเข้ายื่นสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ
ต่อกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ก่อนการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562

นายสุมิตร สุนทรเวช กล่าวว่า พรรคประชากรไทยพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้ง เพื่อทวงความยิ่งใหญ่ของพรรคในอดีต ด้วยการสานต่อแนวนโยบายเก่าของ
อดีตหัวหน้าพรรค นายสมัคร สุนทรเวช ที่ว่า “เลิกเจ็บ เลิกจน รวยๆ กันทุกคน” สำหรับนโยบายของพรรคที่จะแก้ปัญหาให้กับชาวกรุงเทพฯ นอกจาก
การแก้ปัญหาการจราจร ซึ่งทางพรรคเรามีแผนจะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาแก้ปัญหาการจราจรนั้น สำหรับปัญหาน้ำท่วมก้เป็นปัญหาหนึ่งที่พรรค
ให้ความสำคัญ

เนื่องจากเวลานี้น้ำได้ท่วมไปถึงจังหวัดอยุธยาแล้ว ทางพรรคจึงมีนโยบายแก้ปัญหาดังกล่าว ด้วยการสร้างเขื่อนกั้นน้ำทะเลหนุนที่บริเวณ
ปากแม่น้ำเจ้าพระยา โดยจะกักน้ำไว้ในยามหน้าแล้ง และกั้นนำทะเลหนุนช่วงหน้าน้ำหลาก ส่วนภาคอีสานที่ประสบภัยแล้งยาวนานนั้น เราจะไปทำการ
เจรจาผันน้ำจาก สปป.ลาว เข้ามาเก็บไว้ในภาคอีสาน เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งแบบยั่งยืนต่อไป

นายคณิตศร สมมะลวน ประธานยุทธศาสตร์( รักษาการ เลขาธิการพรรคประชากรไทย)กล่าวว่า​พรรคประชากรไทย ส่วนการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นนั้น ทางพรรคประชากรไทยขอนำเสนอนโยบาย “4 สุขนิยม” สุขที่1. จะมอบเงินให้กับประชาชนผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปจะได้รับเงินบำนาญทุกเดือน เดือนละ 3,000 บาท สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปที่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงหรือเป็นคนพิการก็จะได้รับ 6,000 บาทต่อเดือน


สุขที่ 2. สำหรับผู้ยากไร้ ทางพรรคประชากรไทยมีนโยบายสร้างแฟลตคอนโดให้กับผู้ยากไร้ ทุกที่ที่มีชุมชนไม่เฉพาะเจาะจงแค่ในกรุงเทพฯ
พร้อมทั้งสร้างอาชีพฝึกอาชีพให้แก่ผู้ยากไร้ สุขที่ 3.นโยบาย การศึกษาเรียนฟรีถึงปริญญาตรี และ สุขที่ 4. เพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร เปิดกองทุน
รักษาเสถียรภาพ​ภาพราคาสินค้าเกษตร ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนโบบาย “4 สุขนิยม” ดังกล่าวของพรรคประชากรไทยหวังว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับพี่น้องประชาชน
ได้พิจารณาเลือกเราเข้าไปทำงานเป็นปากเสียงในสภาฯ

ขวัญชัย​ วาจาพา​รวย​ รายงาน

Related posts