สมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล ร่วมกับ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จัดงานฉลองครบรอบ 99 ปี ของการสถาปนาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล “Return of The Saints” ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 62 ณ สนามมาร์ติน เดอ ตูรส์

สมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล ร่วมกับ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จัดงานฉลองครบรอบ 99 ปี ของการสถาปนาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล “Return of The Saints” ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 62 ณ สนามมาร์ติน เดอ ตูรส์

 


สมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล จัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ประจำเดือน มกราคม 2562 ณ ห้องประชุม พลเอกอัครเดช ศศิประภา ชั้น 3 สมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา โดยมี ดร.ศิริธัช โรจนพฤกษ์ นายกสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล ประธานในที่ประชุม แจ้งวาระให้คณะกรรมการฯ ในที่ประชุมได้ทราบเรื่องความคืบหน้าการจัดงานฉลองครบรอบ 99 ปี การสถาปนาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล “Return of The Saints” ซึ่งการเตรียมงานทุกอย่าง เสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะต้อนรับศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 62 ที่จะถึงนี้ โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานมีดังนี้

1. เพื่อเป็นงานเฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาสที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล หนึ่งในโรงเรียนในเครือของคณะภราดาเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2463 (ค.ศ.1920) จะมีอายุครบรอบ 99 ปีในปีนี้ และเตรียมความพร้อมในการก้าวเข้าสู่ 1 ศตวรรษของการสถาปนาโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ในปีถัดไป (พ.ศ.2563) ซึ่งจะมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ตลอดปี

2. เพื่อเชิดชูเกียรติและแสดงผลงานของศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์คาเบรียลที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศตลอดมา โดยมีการมอบรางวัล Hall of Fame และ รางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ให้กับศิษย์เก่าที่ได้รับการคัดเลือก

3. เพื่อเป็นงานพบปะสังสรรค์ประจำปีระหว่างศิษย์เก่าทุกรุ่น โดยพี่ๆ ศิษย์เก่าจะร่วมต้อนรับนักเรียนชั้น ม.6 ซึ่งกำลังจะจบการศึกษาในปีนี้ เป็นหนึ่งในครอบครัวศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล

4.เพื่อเป็นการหารายได้ให้กับสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารงานสมาคมฯ และกิจการการกุศลดังกล่าว

โอกาสดีๆ ที่น้องๆ จะได้กลับมาที่สถาบันของเราอีกครั้ง ในงานฉลองครบรอบ 99 ปี การสถาปนาโรงเรียน ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ร่วมรับประทานอาหารจากซุ้มอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรมากว่า 45 ซุ้ม พร้อมชมคอนเสิร์ตและการแสดงมากมาย เริ่มลงทะเบียน เวลา 17.00 น. ณ สนามมาร์ติน เดอ ตูรส์ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ติดต่อสมาคม โทร: 06-5716-0692 , 02-243-9074-76

Related posts