สระบุรี – 2 สามีภรรยา กลับจากทำงาน ขับรถมาประมาณ 1 กิโล ได้ยินเสียงแมวร้องตกใจ จึงจอดรถลงไปดู (ชมคลิป)

สระบุรี – 2 สามีภรรยา กลับจากทำงาน ขับรถมาประมาณ 1 กิโล ได้ยินเสียงแมวร้องตกใจ จึงจอดรถลงไปดู

 

วันนี้ 12 ต.ค.61 น.ส. ศันสนีย์ เยาวยอด อายุ 42 ปี เลขที่ 91/331 ม.3 หมู่บ้านจันทร์ทิพย์ ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี พร้อมกับสามี ได้ขับรถ ปิ๊กอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีทอง 4 ประตูหมายเลขทะเบียน ฏต 3424 กรุงเทพมหานคร มาจากที่ทำงาน ในตัวเมือง จ. สระบุรี เพื่อจะกลับบ้าน ขณะขับรถมาก็ได้นั่งคุยกันมาเพลินๆ ห่างจากที่ทำงานประมาณ 1 กิโล ก็ได้ยินเสียงลูกแมวร้อง ตกใจ หันไปมองกับสามีว่า ได้ยินเสียงแมวร้องมั้ย สามีก็บอกว่า ได้ยิน แต่หาในรถก็ไม่มี จึงได้จอดรถข้างทาง ลงไปเพื่อจะไปหาเสียงแมว ได้ยินเสียงแมวร้อง ตนเองกับสามีได้ตามหาแมวที่ร้องรอบรถ ก็ไม่เจอ จึงได้เปิดกระโปรงรถดูก็ไม่เจอ ได้เอาไฟฉายส่องไปที่ใต้ท้องรถ ก็พบว่า แมวร้องติดอยู่กลางคานล้อข้างซ้าย ด้านหลัง

ตนเองไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ใช้ไม้มาเขี่ยแมวก็ไม่ออก ถ้าออกก็กลัวว่าแมวจะวิ่งไปด้วยความตกใจแล้วกลัวรถจะทับตาย จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรีให้มาช่วยเอาแมวออก ออกมาได้แล้ว แมวร้องด้วยความหวาดกลัว หน้าตาตื่นตกใจ เป็นลูกแมวสีขาว เพศเมีย ใช้เวลาช่วยเหลือประมาณ 10 นาที จึงได้ช่วยแมวออกมาได้สำเร็จ
น.ส. ศันสนีย์ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ได้จอดรถไว้อยู่หน้าบริษัท พอเสร็จงานก็ได้ขับรถออกจากบริษัทเพื่อจะกลับบ้าน ขับมาห่างจากที่ทำงานประมาณ 1 กิโล จึงได้ยินเสียงแมวร้อง ได้จอดรถลงไปดู ได้ยินเสียงแมวร้องอยู่ใต้ท้องรถ ติดกับคานล้อข้างซ้าย ด้านหลัง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรีให้มาช่วยเหลือ แมวน่าจะเป็นแมวแถวๆบริษัท อาจจะขึ้นมาซุกซนและติดอยู่ใต้ท้องรถตนเองก็เป็นได้
มีสัมภาษณ์ น.ส. ศันสนีย์ เยาวยอด

/ภาพข่าว/ดำรงค์ ชื่นจินดา  ผู้สื่อข่าวสระบุรีรายงาน

Related posts