เปิดตัวแล้ว!หนึ่งเดียวในเอเชียสุดยอดนวัตกรรมพิทักษ์โลกร้อน”Combi-CULTUREC” เครื่องคัดแยกขยะก่อนทิ้งได้ผลจริงไร้มลพิษส่งเสริมภาคท่องเที่ยวไทย (ชมคลิปคลิกๆ)

เปิดตัวแล้ว!หนึ่งเดียวในเอเชียสุดยอดนวัตกรรมพิทักษ์โลกร้อน”Combi-CULTUREC” เครื่องคัดแยกขยะก่อนทิ้งได้ผลจริงไร้มลพิษส่งเสริมภาคท่องเที่ยวไทย

 

 

สุดยอดนวัตกรรมโลกหนึ่่งเดียวในเอเชียมาถึงเมืองไทยแล้ว กับเครื่องคัดแยกขยะก่อนทิ้งรุ่น “Combi” ภายใต้แบรนด์ “CULTUREC” RECYCLING CULTURE REVOLUTION” (คัล
เจอร์เร็ค) สามารถจัดเก็บขวดพลาสติกประเภท PET ได้ประมาณ 400-600 ชิ้น ขึ้นอยู่กับขนาด และกระ
ป๋องอลูมิเนียมกว่า 900 ชิ้น เก็บได้ 2 ชนิด เป็นเทคโนโลยียุโรปจากประเทศโปแลนด์ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายพิทักษ์โลกร้อน เพราะสามารถลดภาระปริมาณขยะที่สามารถนำมาใช้ใหม่ได้จริง พร้อมจำหน่ายแล้วเพื่อหน่วยงานราชการ,ซุปเปอร์มา
เก็ต และเจ้าของแบรนด์ต่างๆทั่วประเทศ อันสอดคล้องกับนโยบายอนุรักษ์ภาวะโลกร้อน ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวในเอเชียโดยเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

“Combi” ภายใต้แบรนด์ “CULTUREC RECYCLING CULTURE REVOLUTION” (คัล
เจอร์เร็ค) ประสิทธิภาพสุดยอดที่ทั่วโลกยอมรับและยกนิ้วให้ เพราะสามารถจัดเก็บลดปัญหาขยะได้จริง และเป็นการส่งเสริมภาคท่องเที่ยวในเมืองไทยให้ สะอาดไร้มลพิษขึ้น ด้วยระบบตู้ไมโครชิบคอมพิวเตอร์และโซ
เชียลระบบซอฟแวร์นวกรรมใหม่ที่เซ็นเชอร์คัดแยกขยะที่สามารถนำมารีไซเคิลได้และยังสามารถรู้ได้ว่าขยะชิ้นนั้นหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ทำด้วยพลาสติกและอลูมิเนียมช่วยลดโลกร้อนได้จริงหรือไม่

ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ระบบ Reverse Vending Machine หรือ RVM ได้ถูกคิดค้นและพัฒนาระบบมากว่า 45 ปี โดยบริษัท TOMRA System Asa ประเทศ นอร์เวย์ เพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภคเครื่องดื่มในการคัดแยกขยะเพื่อนำไป Recycle อย่างเป็นระบบมากขึ้น รวมถึงยังช่วยในการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติในการผลิตภาชนะ หรือบรรจุภัณฑ์อีกด้วย

ในทุกๆปีเครื่อง RVM ที่ติดตั้งทั่วโลกกว่า 80,000 เครื่องได้เก็บรวบรวมภาชนะเครื่องดื่มที่ใช้แล้วจำนวนกว่า 35,000 ล้านชิ้น ซึ่งสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ เทียบเท่ากับรถยนต์กว่า 2 ล้านคันที่วิ่งคันละ 10,000 กม./ปี เลยทีเดียว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดและสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้
ด้วยการแอดไลน์ไอดี “88pacific88” หรือโทรมาที่หมายเลข 08-6555-1655
ผู้นำเข้า BANGKOK PACIFIC STEEL CO;LTD…นี่คือเรื่องจริง.!!

———————————-
ธนภัทร ไกรเทพ : รองบรรณาธิการข่าวบันเทิงสยามโฟกัสไทม์ : รายงาน

Related posts