ศิลปินภูเก็ตอาร์ตคลับนำผลงานศิลปะที่มีลักษณะโดดเด่น มาจัดแสดง ณ ศูนย์การเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมอันดามันจังหวัดกระบี่ ตั้งแต่ 1-30 สิงหาคม 2561 (ชมคลิปคลิกๆ )

ศิลปินภูเก็ตอาร์ตคลับนำผลงานศิลปะที่มีลักษณะโดดเด่น มาจัดแสดง ณ ศูนย์การเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมอันดามันจังหวัดกระบี่ ตั้งแต่ 1-30 สิงหาคม 2561

 

วันนี้ 1 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมอันดามันกระบี่ ว่าที่ร้อยตรีอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่เป็นประธานเปิดนิทรรศการการแสดงผลงานของกลุ่มศิลปินภูเก็ตอาร์ตคลับ ที่นำผลงานมาจัดแสดง ณ ศูนย์การเรียนรู้ศิลปะวัฒนธรรมอันดามันจังหวัดกระบี่ โดยมีนายกีรติศักดิ์ ภูเก้าล้วน นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าวต้อนรับเหล่าศิลปินและผู้เข้าร่วมจากทุกภาคส่วน ซึ่งการนำผลงานในครั้งนี้มาจัดแสดงเป็นผลงานในกลุ่มศิลปินภูเก็ตอาร์ตคลับ ทั้งสิ้น 18 จิตรกร

ซึ่งเป็นผลงานที่มีลักษณะโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตนทั้งจิตรกรรมสีน้ำ ประติมากรรม ภาพพิมพ์ แกะไม้ จิตรกรรมไทยและอื่นๆรวมกว่า 90 ผลงานนำมาจัดแสดง ณ อาคารแสดงนิทรรศการหมุนเวียน โดยจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 1 – 30 สิงหาคม 2561 บรรยากาศหลังจากมีการเปิดเหล่าผู้เข้าร่วมก็ได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากภาพผลงานมีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่สวยงามชัดเจนดึงดูดความสนใจแก่ผู้เข้าชมได้เป็นอย่างดี


นิทรรศการศิลปะร่วมสมัยของกลุ่มภูเก็ตอาร์ตคลับในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางกลุ่มได้ดำเนินการเพื่อเผยแพร่ผลงานศิลปะของศิลปินในกลุ่มสู่สาธารณะและกระตุ้นให้ศิลปินได้สร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดอันดามัน
นอกจากนี้ว่าที่ร้อยตรีอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ยังได้กล่าวขอบคุณเหล่าศิลปินที่ได้นำผลงานมาจัดแสดงซึ่งทำให้เหล่าผู้เข้าชมทั้งนักเรียน นักศึกษา ผู้นำชุมชนหรือผู้สนใจในงานด้านศิลปะได้มีการพัฒนาและก้าวเดินต่อไปในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีสู่สาธารณชน

ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

Related posts