เปิดคลิปสยอง..!! แพทย์คีบปลิงควาย ออกจากลำคอเด็ก (ชมคลิปคลิกๆ )

เด็กชายชาววัย 7 ขวบ ลงเล่นน้ำในคลองกลับมามีอาการไอเป็นเลือด แพทย์ต้องรีเฟอร์ จาก สปป.ลาว เข้ารับการตรวจเช็คที่โรงพยาบาลเชียงราย ตะลึง.. พบปลิงควายติดอยู่ในลำคอ

 

วันที่ 18 มิถุนายน 2561 ทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ได้ทำการส่องกล้อง เพื่อดึงตัวปลิง ที่ติดอยู่ในลำคอของเด็กชายชาวลาววัย 7 ขวบ ได้สำเร็จ ภายหลังจากเด็กชายคนดังกล่าวได้ลงเล่นน้ำในลำคลองหลังบ้านที่เมืองต้นผึ้ง สปป.ลาว เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เมื่อกลับมาถึงบ้านมีอาการเจ็บที่บริเวณลำคอ และมีอาการไอเป็นเลือด จึงส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลของฝั่งประเทศลาว แต่เนื่องจากเครื่องมือทางการแพทย์ยังไม่สามารถตรวจพิสูจน์ได้ว่าเป็นอะไรจึงได้ส่งตัวต่อมาทำการตรวจ หาสาเหตุที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้

ภายหลังจากทีมแพทย์ ได้ส่องกล้องพิสูจน์ ต้องตกตะลึงเมื่อพบปลิงควายขนาดใหญ่ เกาะอยู่ที่บริเวณภายในลำคอของเด็กชายคนดังกล่าว ในลักษณะกำลังเกาะกินเลือดอยู่ภายในลำคอจนตัวอ้วน

จนกระทั่งเมื่อช่วงสายของวันนี้ ทีมแพทย์ได้ตัดสินใจทำการสองกล้องเพื่อใช้คีม และเครื่องมือทางการแพทย์ คีบตัวปลิง ออกจากลำคอของเด็กชายคนดังกล่าวได้สำเร็จ ในขณะที่ปลิงควายตัวดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งพบมีความยาวถึงประมาณ 8 เซนติเมตร เลยทีเดียว

ความคืบหน้าของข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

////////////////////////////
เพทาย บ้านชี รายงาน

Related posts