รางวัล “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีเด่น BEAUTY BIZ AWARDS 2017”

รางวัล “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีเด่น BEAUTY BIZ AWARDS 2017”

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา ณ.ห้องประชุมสถาบันจุฬาภรณ์ ได้มีพิธีมอบรางวัลผลิตภัณท์เพื่อสุขภาพและศูนย์กายภาพความงามดีเด่นประจำปี 2560 รางวัลชนะเลิศอันดับ1ประจำปี2560ได้แก่ บริษัท”เรนโบอโรคายาล”และศูนย์ปรับโครงสร้างเฉพาะบุคคล”โอเอสเอสเลาน์”

น.ส.ปาลิดา วงศานิตย์ กรรมการผู้จัดการเป็นผู้รับรางวัล
ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม “เรนโบอโรคายาล” และ ศูนย์ปรับโครงสร้างเฉพาะบุคคล “โอ เอส เอส เลาน์” ที่ได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีเด่น BEAUTY BIZ AWARDS 2017” จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพ จนเป็นนวัตกรรมใหม่ของประเทศ เพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ได้แก่
1. ผลิตภัณฑ์ ว่านหางจระเข้ “อาซีเมเน่” นวัตกรรมใหม่ สูตรเนื้อที่สามารถเก็บสารอาซีมานันได้ 100% ที่ช่วยลดอาการอักเสบทั้งระบบในร่างกาย, ลดเบาหวาน และทำให้ผมดำขึ้นได้

2. หมอน oss-2 หมอนพลังงานสุขภาพแก้ไขปัญหาออฟฟิศซินโดรม ผลิตจาก Memory Form พิเศษ ลดแรงกดทับ 100% ช่วยคลายกล้ามเนื้อมัดลึก และเพิ่มการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น.
3. อราตา Day&Night นาโนครีม ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ช่วยฟื้นฟูผิวเสีย เป็นผิวสวยสุขภาพดี อ่อนเยาว์ใน 7 วัน
4. อราตา Luxury cream ครีมบำรุงผิวหน้านาโน ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน กระชับหน้า V-Shape ผิวหน้ากระจ่างใส ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่ดีที่สุดกว่า 10 ชนิด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 097-0793260 (คุณกฤษ)

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts