ป๋าเกิด มอบตัว ปคม.ยังแบ่งรับไม่รู้เด็กอายุต่ำกว่า 18 (ชมคลิปคลิกเลย)

 

ป๋าเกิดมอบตัว ปคม.แล้ว รับเคยจัดเด็กสาวแสดงโชว์ตามสถานบันเทิงจริง แต่ยังภาคเสธยันไม่รู้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่เร่งขยายผล พร้อมเตรียมพิจารณาในข้อหากระทำการทางเพศต่อเด็กตามที่ผู้เสียหายแจ้ง หากเข้าข่ายเตรียมแจ้งเพิ่ม

นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือป๋าเกิด เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ปคม. หลังติดต่อขอเข้ามอบตัวกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยเดินทางมาถึงช่วงเวลาประมาณ 11 นาฬิกา 30 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมีการพูดคุยซักถามเล็กน้อยก่อนจะมีการเชิญตัวเข้าห้องสอบปากคำ เพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา โดยขณะที่ป๋าเกิดเดินผ่านกลุ่มสื่อมวลชน มีการสอบถามเบื้องต้นว่าได้เป็นผู้กระทำตามที่มีการพาดพิง หรือไม่ ป๋าเกิดไม่ได้มีการตอบคำถามใดๆ มีเพียงการแสดงท่าทางด้วยแขนในรูปกากบาท เป็นสัญญาลักษณ์ว่าไม่ขอตอบคำถามใดๆ

โดยพันตำรวจเอกมานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการ กองปราบปรามการค้ามนุษย์ ระบุว่า เบื้องต้นการสอบปากคำนายเกิดใหม่ หรือป๋าเกิด ได้ให้การสอดคล้องกับการให้การของผู้เสียหาย ในเรื่องการนำตัวเด็กสาวไปให้บริการการโชว์ต่างๆตามสถานบันเทิงจริง แต่ยังไม่ยอมรับว่าเด็กสาวที่นำไปให้บริการโชว์ อายุต่ำกว่า 18 ปี โดยให้การเพียงว่าไม่ทราบในเรื่องของอายุเด็กสาวที่เคยพาไป ในส่วนของความผิดเกี่ยวกับการกระทำทางเพศของป๋าเกิดต่อเด็กสาว ตามที่ทีการอ้างถึง ขณะนี้ยังคงต้องสอบสวนเพื่อให้เกิดความกระจ่างอีกครั้ง รวมถึงตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติมอีกด้วยว่ามีคนอื่นร่วมเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

ในส่วนของสถานบันเทิงที่มีการอ้างว่าเคยรับบริการโชว์ของเด็กสาวในสังกัดของป๋าเกิด เบื้องต้นจะมีการตรวจสอบในรายละเอียดอีดครั้งว่าทีที่ใดบ้าง หากพบข้อมูลและมีหลักฐายเพียงพอ ก็จะดำเนินการทางคดีในข้อหา เดียวกันด้วย

 

สำหรับตัวป๋าเกิด หลังจากเสร็จสิ้นการสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินกาานำตัวส่งศาลเพื่อพิจารณาในเรื่องการประกันตัว เนื่องจากในชั้นพนักงานสอบสวน ถึงแม้ว่า นานเกิดใหม่ หรือป๋าเกิด จะเดินทางมามอบตัวเอง แต่คดีนี้มีอัตราโทษสูง จึงต้องขอให้ทางศาลเป็นผู้พิจารณาในเรื่องการประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนจะไม่ยื่นแนบท้ายคำร้องคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวเอง

ขณะที่ในวันนี้ พนักงานสอบสวน ได้เบิกตัว นางสาวพรรณวรท ควบคุม หรือ นินิว มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการคุมตัวส่งศาลเพื่อขออำนาจศาลฝากขังและพิจารณาในเรื่องการประกันตัวเช่นกัน

เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts