ปทุมธานี ทีมงานวิทยากรกระบวนการฟ้าหลังฝนคนปทุมธานีและเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานได้ลงพื้นที่ชุมชนสวนส้มพัฒนา เพื่อคัดกรองสมาชิกห่างไกลยาเสพติด (ชมคลิปคลิกเลย)

ปทุมธานี ทีมงานวิทยากรกระบวนการฟ้าหลังฝนคนปทุมธานีและเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานได้ลงพื้นที่ชุมชนสวนส้มพัฒนา เพื่อคัดกรองสมาชิกห่างไกลยาเสพติด

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 08.30 น. ทีมงานวิทยากรกระบวนการฟ้าหลังฝนคนปปทุมธานีและเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี นำโดยนายนเรศ คุชิตา ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุม ธานี พร้อมด้วยนายวิเศษ ผลพิลา ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ชุมชนสวนส้มพัฒนาได้ลงพื้นที่สำนักงานชุมชนสวนส้มพัฒนา ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ส่วนภายในงานมีการกล่าวคำปฏิญาณตน ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ว่าจะไม่เข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดและจะช่วยดูแลคนในชุมชนไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและมีการคัดกรองสมาชิกผู้ที่เข้าร่วมโครงการ กองทุนแม่ของแผ่นดิน ชุมชนสวนส้มพัฒนา ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ด้านนายวิเศษ ผลพิลา ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินชุมชนสวนส้มพัฒนา กล่าวว่าการ ลงพื้นที่ขับเคลื่อนงานโครงการสร้างหมู่บ้านชุมชนมั่นคงปลอดภัยยาเสพติด กองทุนแม่ของแผ่นดินกระบวนการ 9 ขั้นตอน ตามแผนประชารัฐฯ พื้นที่แพร่ระบาดจังหวัดปทุมธานี โดยได้ลงพื้นที่สำนักงานชุมชนสวนส้มพัฒนา ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อคัดกรองรับรองสมาชิกผู้ที่สมัครใจเข้าร่วมกองทุนแม่ของแผ่นดินที่ปลอดภัยจากยาเสพติดโดยมีแกนนำทั้ง 32 แกนนำและสมาชิกจำนวน 170 ราย วัตถุประสงค์ในครั้งนี้เพื่อสานต่อสนองพระราชปณิธาน “หยุดยั้งยาเสพติดให้หมดสิ้นไป ” ด้วยกระบวนการสร้างความเข้มแข็งในหมู่บ้านชุมชนปลอดยาเสพติดโดยสันติวิธีอย่างยั่งยืนต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย และ ทีมข่าวv.13 รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts