ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ โชว์ไหวพริบ รวบโชเฟอร์รถตู้โดยสารหื่น ข่มขืนผู้โดยสารชาวเมียนมาร์ ริมถนนกาญจนาภิเษก

 

ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ โชว์ไหวพริบ รวบโชเฟอร์รถตู้โดยสารหื่น ข่มขืนผู้โดยสารชาวเมียนมาร์ ริมถนนกาญจนาภิเษก

 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.20 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้ออกตรวจตราในพื้นที่ ได้พบความผิดปกติ หลังพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 33-1938 กรุงเทพมหานคร ติดฟิล์มทืบ จอดอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก และเป็นพื้นที่เปลี่ยว มีแสงส่องทางเพียงเล็กน้อย ขณะที่รถยังติดเครื่องอยู่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ โดยใช้ไฟฉายส่องเข้าไปในตัวรถ พบหญิงสาวอยู่ในลักษณะเปลือยกาย สภาพตื่นตระหนกและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และยังพบชายอยู่ในรถอีกหนึ่งคน จึงได้เรียกให้เปิดประตู ซึ่งใช้เวลานานกว่า 10 นาทีจึงเปิดประตู จากการตรวจสอบหญิงสาวคนดังกล่าวสัญชาติเมียนมาร์ ร้องไห้ขอความช่วยเหลือ จึงได้ทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำที่ สน.แสมดำ และช่วยเหลือหญิงสาวชาวเมียนมาร์มาอยู่ในที่ปลอดภัย เพื่อให้คลายความตื่นตระหนก และได้ประสานพี่สาวมารับเป็นล่าม เพื่อสอบถามรายละเอียด


พันตำรวจเอก ญาณพงศ์ โสมาภา รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นผู้เสียหายให้ปากคำว่า ได้ว่าจ้างรถซึ่งเป็นรถตู้โดยสารที่ใช้สำหรับส่งแรงงานกลับประเทศ ซึ่งรถตู้คันนี้เป็นรถตู้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองใช้รับแรงงาน โดยได้เดินทางมาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองแม่สอด จังหวัดตาก และระหว่างทางได้แวะรับผู้โดยสารที่ติดต่อไว้ โดยผู้เสียหายเดินทางมาร่วมกับเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเป็นหญิงสาวจำนวน 3 คน จากนครสวรรค์ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ และระหว่างทางโชเฟอร์หื่นรายได้ ได้เปิดดูหนังโป๊ระหว่างขับรถมาตลอดทาง โดยผู้เสียหายมีจุดหมายลงที่เซ็นทรัลพระราม 2 และจะมีพี่สาวมารอรับ ก่อนเกิดเหตุผู้โดยสารอีก 2 คน ได้ลงก่อนระหว่างทางย่านบางแค จนกระทั่งรถวิ่งผ่านซอยสะแกงาม 14 โชเฟอร์ได้จอดรถทำทีลงไปปัสสาวะ ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาและพยายามที่จะข่มขืน โดยบังคับจับถอดเสื้อผ้า แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวจึงไม่สามารถที่ข่มขืนได้สำเร็จ แต่ได้ใช้นิ้วพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำอนาจาร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาพบ


จากการตรวจสอบโชเฟอร์หื่นรายนี้ ชื่อนายณัฐการ แสงส่อง อายุ 30 ปี ซึ่งยังให้การปฏิเสธ และปฏิเสธที่จะไปชี้จุด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงควบคุมตัว พร้อมทำหนังสือส่งตัวสาวชาวเมียนมาร์ ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำผลทางการแพทย์ประกอบในการแจ้งข้อหาโชเฟอร์หื่นรายนี้ต่อไป
ดาบตำรวจเกรียงศักดิ์ คงแจ่ม สายตรวจสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ผู้ที่พบ เล่าให้ฟังว่า ได้ออกตระเวนตรวจความเรียบร้อย จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ05.00น. ผ่านมาทางซอยสะแกงาม14 เห็นรถตู้คันดังกล่าวจอดอยู่ และสั่น จึงส่องไฟเข้าไปด้านใน เห็นผู้เสียหายทุบกระจกอย่างแรงเหมือนขอความช่วยเหลือ ตนเองจึงเรียกให้เปิดประตู พบว่าเห็นผู้เสียหายถูกเปลือยด้านล่างและผู้ต้องหาถอดกางเกงอยู่ หลังจากนั้นผู้เสียได้วิ่งลงจากรถตู้ในสภาพหวาดกลัว ร้องไห้ พร้อมกอดขาตนเองนานเกือบ30นาที จากนั้นได้นำตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ

เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts