นครนายก แก๊งปาหินอาละวาดเตือนภัยถนนเส้นดงละคร (ชมคลิปคลิกเลย)

 

แก๊งปาหินออกอาละวาด อาศัยความมืดดักซุ่มปาหินใส่รถล่าสุดรถพ่วงหวิดเกิดอุบัติเหตุหลังถูกปาก้อนหินขนาดใหญ่ใส่กระจกแตกภรรยาได้รับาดเจ็บจากเศษกระจก

ที่นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สภ.ดงละครจังหวัดนครนายก ได้พาตัวนายสุริยา น่าบัณฑิต อายุ42ปี คนขับรถพ่วงและภรรยา ไปชี้จุดที่เกิดเหตุตรงถนนสายนครนายก-บ้านสร้าง หมู่ที่3 ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังเข้าแจ้งความว่าเมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้ตนเองได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นดักเอาก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่กระจกรถพ่วง24ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขที่เบียน82-8981 ฉะเชิงเทรา ของตนระหว่างขับจะเข้าตัวเมืองนครนายก จนกระจกด้านหน้าแตกได้รับความเสียหายและภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเศษกระจกที่แตก โดยในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ไม่มีไฟส่องแสงสว่าง และมีเพิงขายของริมข้างทางที่ปล่อยร้างไปแล้วโดยผู้เสียหายพาเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดที่ผู้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่ ซึ่งผู้เสียหายระบุว่าผู้ก่อเหตุนั้นมากัน3คนและคาดว่าน่าจะยังเป็นเยาวชนอยู่ด้วย และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้ขับรถพ่วงที่บรรทุกมันสำปะหลังมาจากอำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรีประมาณช่วงเวลาตี2 โดยใช้ถนนเส้นบ้านสร้าง-นครนายกจะไปจังหวัดอยุธยา

โดยก่อนหน้านี้เพื่อนของตนก็เคยโดนเอาก้อนหินปาใส่ตรงบริเวณใกล้เคียงกันมาแล้วเมื่อเดือนก่อน และเมื่อคืนนี้รถพ่วงที่เพื่อนขับนำหน้ามาก็โดนหินปาใส่หมายจะให้ถูกกระจกรถและพลาดไปโดนด้านข้างรถเลยรีบโทรศัพท์มาบอกตนให้ระวังตัว พอวางโทรศัพท์ตนเองก็บอกให้ภรรยาระวังตัวและตามมาถึงจุดที่เพื่อนแจ้งตนเองรีบเปิดไฟสูงเพราะทางมืดมาก็ได้เห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน3คน ยืนอยู่ริมถนนและหนึ่งในนั้นได้ใช้วัตถุที่ถืออยู่ในมือคล้ายก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่กระจกรถของตนเต็มแรงจนทำให้กระจกด้านหน้าแตกและเศษกระจกกระเด็นไปใส่หน้าภรรยาของตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากนั้นตนและภรรยาขับเลยจากจุดที่เกิดเหตุไปเล็กน้อยจึงได้ลงมาดูเห็นว่าทั้ง3คนได้รีบขับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ออกไปอย่างรวดเร็ว จึงเดินไปดูที่เกิดเหตุก็ได้พบกับกระเป๋าเป้สีดำ ที่ข้างในมีช้อนกินข้าว ยากันยุง กางเกงยีน และโทรศัพท์มือถือและก้อนหินขนาดใหญ่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุหลังจากนั้นตนจึงรีบเก็บสิ่งของทั้งหมดเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในวันรุ่งขึ้น จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีการเตรียมการเป็นอย่างดีเพราะมีอุปกรณ์ในการดักซุ่มรอและได้นำโทรศัพท์ที่เก็บได้ไปดูภาพของเจ้าของเครื่องและกลุ่มผู้ร่วมในการก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ที่มาก่อเหตุเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์หรือความคึกคะนอง ซึ่งจะได้รีบติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

สัมภาษณ์นายสุริยา น่าบัณฑิต คนขับรถพ่วง
สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ ภาพ นครนายก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts