ปทุมธานี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ร่วมปลูกดอกดาวเรืองรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.๙ (ชมคลิปคลิกเลย)

 

ปทุมธานี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ร่วมปลูกดอกดาวเรืองรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง ร.๙

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 09:00 น. ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ร่วมปลูกดอกดาวเรืองและดอกไม้สีเหลืองจำนวน 38,000 ดอก ให้บานสะพรั่ง ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช วันที่ 20-29 ตุลาคม 2560 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยปลูกบริเวณรอบและภายในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี


ที่ผ่านมาประชาชนได้ทยอยรับรับชุดเมล็ดพันธุ์ดาวเรือง เพื่อนำไปปลูกให้บานสะพรั่งทุกบ้าน ทั่วพื้นที่ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ในช่วงพระราชพิธีถวาย พระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช คือในช่วงระหว่างวันที่ 20-29 ตุลาคม 2560 ดอกดาวเรืองที่ประชาชนปลูกจะบานพร้อมกัน เนื่องจากสีเหลืองเป็นสีวันพระราชสมภพของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ จึงได้เชิญชวนประชาชนให้ดำเนินการปลูกดอกดาวเรืองหรือดอกไม้สีเหลือง


ด้านนางสาวภัรา โมรา ผู้จักการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กล่าวว่า วันนี้ทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ได้เชิญชวนให้ลูกค้าร้านค้ามาร่วมกันปลูกดอกดาวเรืองโดยรอบศูนย์การค้า ซึ่งในวันนี้เริ่ใฃมปลูกกล้าไม้ดอกดาวเรืองจำนวน 2,000 ต้น และทยอยปลูกให้ครบ 38,000 ต้น ให้ทั่วบริเวณรอบและภายในศูนย์การค้า พร้อมเชิญชวนประชาชนคนไทยทุกๆคนแสดงความจงรักภักดี ด้วยการปลูกดาวเรืองหรือดอกไม้สีเหลืองอย่างพร้อมเพียงกัน


ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ และ ทีมข่าวv.13 รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts