กรมทหารพรานที่ 36 ประดับเครื่องหมาย เชิดชูเกียรติ แก่คณะทำงานปกป้องผืนป่าสาละวิน เพื่อ สร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าวแม่สะเรียง วันที่ 12 กรกฏาคม 2560
กรมทหารพรานที่ 36 ประดับเครื่องหมาย เชิดชูเกียรติ แก่คณะทำงานปกป้องผืนป่าสาละวิน เพื่อ สร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่
ณ ค่ายเทพสิงห์ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน


พันเอก ภาส วงศ์สารภี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่36 ได้เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมาย เชิดชูเกียรติหน่วยทหารพราน กิติมศักดิ์ และเครื่องหมายแสดงความสามารถพิเศษ ทหารพรานจู่โจมกิตติมศักดิ์ พร้อมวุฒิบัตร แก่เจ้าหน้าหน้าที่สังกัดกรมป่าไม้ เจ้าหน้าที่สังกัดกรมอุทยานและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นคณะทำงานจากการปกป้องผืนป่าสาละวิน จำนวน 19 นายที่มุ่งมั่นทำงานในการปกป้องผืนป่าอย่างไม่ย่อท้อ ต่อปัญหาและอุปสรรคต่างๆในพื้นที่ โดยคณะกรรมการกรมทหารพรานที่ 36 ได้พิจารณาคัดเลือกและ แม่ทัพภาคที่ 3 ได้อนุมัติเห็นชอบ มอบเครื่องหมายให้กับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการคัดเลือก


พันเอก ภาส วงศ์สารภี ผบ.ฉก.ทพ.ที่ 36 กล่าวว่า คณะกรรมการกรมทหารพรานที่ 36 ได้พิจารณาคัดเลือก และนำเสนอ พลโท วิจักขฐ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมอนุมัติเห็นชอบ มอบเครื่องหมาย เชิดชูเกียรติของหน่วยทหารพราน กิติมศักดิ์ และเครื่องหมายแสดงความสามารถพิเศษ ทหารพรานจู่โจมกิตติมศักดิ์ พร้อมวุฒิบัตร แก่เจ้าหน้าหน้าที่กรมป่าไม้ เจ้าหน้าที่กรมอุทยานและสิ่งแวดล้อม วันนี้จำนวน 19 นาย ที่ได้สนับสนุน และทำคุณประโยชน์ให้กับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 ในปี 2560 รวมทั้งสิ้น จำนวน 46 ราย ทั้งนี้ได้กล่าวขอบคุณและชมเชยผู้ที่ได้รับเกียรติว่า ทุกท่านที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ถือว่าเป็นบุคคลได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการของกรมทหารพรานที่ 36 และ ของกองทัพภาคที่ 3 เครื่องหมายนี้แสดงถึงบุคคลที่มีศักยภาพสูง มีความสามารถสูง ไม่ย่อท้อและเสียสละต่อประชาชนในพื้นที่ แสดงออกถึงความกล้าหาญมีความพร้อมทำงานได้ในทุกรูปแบบในการปกป้องผืนป่าสาละวินให้คงอยู่ต่อไป

สุกัลยา บัวงาม รายงาน อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 081-9503127

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts