โครงการค่ายครอบครัวสัมพันธ์ปี 2560 ศูนย์พัฒนาครอบครัวชุมชนตำบลคลองท่อมเหนือ กระบี่

โครงการค่ายครอบครัวสัมพันธ์ปี 2560 ศูนย์พัฒนาครอบครัวชุมชนตำบลคลองท่อมเหนือ กระบี่

 

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.30 น ณ.ห้องประชุมศาลาด่านบีช รีสอร์ต พ.ต.ท. ศุภชัย เพ็ชรสกุล สวป.เป็นประธานในพิธีเปิด รตอ.ณรงค์ คงมา รองสาวัตรจราจร สภ.เกาะลันตา โครงการค่ายครอบครัวสัมพันธ์ปี 2560 ศูนย์พัฒนาครอบครัวชุมชนตำบลคลองท่อมเหนือ ณ ศาลาด่านบีช รีสอร์ท ตำบลศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ภายใต้การสนับสนุนงบประมาณ โดยองค์การบริหารส่วนตำบลคลองท่อมเหนือ กรมพัฒนากิจการสตรีและสถาบันครอบครัว สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกระบี่ ซึ่งมีครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 16 ครอบครัว

โดยกิจกรรมมีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นศูนย์กลางในการเฝ้าระวัง ป้องกัน แก้ไข และส่งเสริมการเรียนรู้ให้แก่ครอบครัวในชุมชน มีการบริหารจัดการในรูปแบบของคณะทำงาน ในสัดส่วนชายหญิงเท่าเท่ากัน มีกรรมการทุกหมู่บ้านประกอบด้วยตัวแทนจากกลุ่มองค์กรในชุมชน และตัวแทนเครือข่ายครอบครัวเป็นสมาชิก อยู่ภายใต้การกำกับดูแลและได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนตำบล และกลุ่มพัฒนากิจการสตรีและสถาบันครอบครัวสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกระบี่ โดยจัดกิจกรรมโครงการค่ายครอบครัวตลอดมาทุกปี


พตท. ศุภชัย เพ็ชรสกุล กล่าวว่า โดยในปีนี้ทางศูนย์พัฒนาครอบครัวชุมชนตำบลคลองท่อมเหนือ ยังได้รับการสนับสนุนจากหมู่บ้าน องค์กรและกลุ่มต่างๆในตำบล โดยมีกิจกรรมร่วมกัน 8 หมู่บ้านจำนวน 16 ครัวเรือนมีทั้งครอบครัวแต่งงานใหม่ และครอบครัวผู้สูงอายุ และคณะทำงานศูนย์พัฒนาครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมร่วมสังเกตการ รวมจำนวนทั้งสิ้น 87 คน โดยโครงการกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 12-13 พฤษภาคม 2560

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มของแต่ละครอบครัว และประธานได้มอบประกาศนียบัตรแก่หมู่บ้าน องค์กร และกลุ่มที่ให้การสนับสนุนเงิน สิ่งของ ให้แก่ศูนย์พัฒนาครอบครัว และมอบรางวัลแก่ครอบครัวผู้สูงอายุ เด็กและเยาวชน ที่เข้าฝึกอบรมร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน.

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์ http://www.siamfocustimenews.com 

Related posts