พิธีรับ – ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44

พิธีรับ – ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44

 


วันที่ 4 ตุลาคม 2561 มณฑลทหารบกที่ 44 จัดพิธีรับ – ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44
ตามที่มี พระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลตรี ฐิติ ติตถะสิริ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ได้รับโปรดเกล้าแต่งตั้งให้เลื่อนชั้นยศขึ้นเป็นพลโท ฐิติ ติตถะสิริ และดำรงตำแหน่ง ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และพันเอก พรชัย อินทนู รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ได้รับโปรดเกล้าแต่งตั้งให้เลื่อนชั้นยศขึ้นเป็นพลตรี พรชัย อินทนู และดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา วันที่ 4 ตุลาคม 2561 มณฑลทหารบกที่ 44 จัดพิธีรับ – ส่งหน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ระหว่าง พลโท ฐิติ ติตถะสิริ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และพลตรี พรชัย อินทนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 (ท่านใหม่) จัดพิธีสักการะพระอนุสาวรีย์ พล.ร.อ.พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตร โดยมี นายทหารสัญญาบัตร,นายทหารประทวน,พนักงานราชการ, ลูกจ้างและพลทหาร ฯ มณฑลทหารบกที่ 44 ,โรงพยาบาลค่ายเขตรอุดมศักดิ์,ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 44 ชมรมแม่บ้านทหารบกมณฑลทหารบกที่ 44 ร่วมในพิธี ณ บริเวณหน้าอนุสาวรีย์ พล.ร.อ.พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตร ค่ายเขตรอุดมศักดิ์ ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร


พิธีลงนาม รับ – ส่งมอบหน้าที่ ของ พลโท ฐิติ ติตถะสิริ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก ให้พลตรี พรชัย อินทนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 (ท่านใหม่) จัดขึ้น ณ ห้องประชุมเขตอุดมศักดิ์ บก.มทบ.44 โดยมีการอ่านประกาศของสำนักนายกรัฐมนตรี ตามที่มี พระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลตรี ฐิติ ติตถะสิริ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ได้รับโปรดเกล้าแต่งตั้งให้เลื่อนชั้นยศขึ้นเป็นพลโท ฐิติ ติตถะสิริ และดำรงตำแหน่ง ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และพันเอก พรชัย อินทนู รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ได้รับโปรดเกล้าแต่งตั้งให้เลื่อนชั้นยศขึ้นเป็นพลตรี พรชัย อินทนู และดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561
พิธีรับ— ส่งหน้าที่ พลโท ฐิติ ติตถะสิริ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก ให้พลตรี พรชัย อินทนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 (ท่านใหม่) ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีได้มีประกาศ พระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีนั้น ได้ทำพิธีรับ – ส่งมอบหน้าที่ขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม 2561 ณ สนามหน้าศาลาเขตอุดมศักดิ์


ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

Related posts