ปราจีนบุรี-แม่สุดทนแจ้งจับลูกสาวหลังเสพยาจนเพี้ยนเอามีดจะทำร้ายแม่ (ชมคลิปคลิกๆ )

ปราจีนบุรี-แม่สุดทนแจ้งจับลูกสาวหลังเสพยาจนเพี้ยนเอามีดจะทำร้ายแม่

 

แม่สุดทนลูกสาวในไส้ วันๆไม่ทำอะไรขอแต่เงินซื้อยาบ้ามาเสพ เสพจนเพี้ยน หาว่าแม่มีผีมาสิงเอามีดปลายแหลมจะทำร้าย แจ้งเจ้าหน้าที่จับหวังให้ลูกกลับมาเป็นคนดี เหตุการณ์รายนี้เกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 สิงหาคม 61 นายยุทธสิทธิ์ ศรีนนเคน ปลัดอำเภองานศูนย์ดำรงธรรม อ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าบ้านเลขที่ 126 ม. 2 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้หญิงกำลังคุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาฯ กำลังใช้อาวุธมีดไล่แทงมารดาอยู่ ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งหลังจากรับแจ้ง พร้อมด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีมหาโพธิ อส. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร พัน สห. 12 ดำเนินการตรวจสอบ ผลการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว


เบื้องต้นบริเวณหน้าบ้านพบนางสุนันท์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแม่ของหญิงสาวคนดังกล่าวยืนอยู่หน้าบ้านด้วยอาการตกใจ แต่ไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าว สอบถามจึงทราบว่า ลูกสาวขึ้นไปเสพยาบ้าอยู่บนบ้านชั้นบน เจ้าหน้าที่พยายามที่จะขึ้นไปคุมตัว ซึ่งต้องใช้ความระวัง เนื่องจากมีอาวุธ(มีด) แต่ไม่นานหญิงสาวได้เดินลงมา จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น และพาขึ้นไปชั้นบนของบ้านได้กลิ่นยาบ้าโขมงไปทั่วห้องนอกจากนั้น พบอาวุธมีดเป็นมีดปลายแหลม ที่ใช้ในการก่อเหตุฯ ตามที่ได้รับแจ้ง วางอยู่บนที่นอนซึ่งระหว่างการตรวจค้นหญิงสาวคนดังกล่าวแสดงอาการคล้ายคนเสพสารเสพติด พูดจาต่อว่าแม่ตลอดเวลา ว่ามันไม่ใช่แม่บ้าง ขึ้นมึงกูกับแม่บ้าง เจ้าหน้าที่พยายามทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวสงบลง จึงขอตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)ในร่างกาย


จากการสอบถามนางสุนันท์ แม่ของหญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่า เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ พอมาคบเพื่อน เริ่มติดยา ตนพยามยามเตือนมาตลอด ยิ่งนานวันเข้าอาการเริ่มหนัก ขอแต่เงินไปซื้อยาบ้ามาดูดทุกวัน วันไหนไม่ได้ก็จะขู่ บางวันเอามีดออกมานั่งลับ และก็พูดจาเพ้อเจ้อ บอกว่าตนไม่ใช่แม่บ้าง มีผีมาสิงบ้างจะเอามีดแทงไล่ผีบ้าง ตนกลัวต้องพาหลาน(ลูกสาวของหญิงสาวคนดังกล่าว)หนีเข้าไปล็อคกลอนอยู่ในห้อง จนกว่าอาการจะหาย หากวันไหนไม่มีเงินให้ก็จะเอาพระที่พ่อเค้าเก็บสะสมไว้ไปขายแลกยาบ้ามาสูบ ก่อนเกิดเหตุ สูบทั้งคืนจนเพี้ยนหนัก และก็จะเอามีดมาทำร้ายอีก ตนอยากให้เอาไปรักษาให้หายหรือเลิก สงสารลูกสาว และหลาน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวไป จากนั้นจึงเชิญตัวไปที่ สภ.ศรีมหาโพธิซึ่งชุดจับกุมพิจารณาแล้วเห็นว่า การส่งตัวหญิงสาวคนดังกล่าวเข้ารับการบำบัดตามประกาศ คสช. 108/2557 ไม่เป็นประโยชน์ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ต่อไป ////////////////


ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts