นครนายก รถยนต์เก๋งเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต 1 สาหัส 3 ราย (ชมคลิปคลิกๆ )

รถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงไหล่ทางชนต้นไม้เสียชีวิต 1 สาหัส 3 ราย

 

เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ร.ต.ท.ชนินทร์ เกษร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงข้างไหล่ทางชนต้นไม้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย บริเวณระหว่างถนนสุวรรณศรสายนครนายก มุ่งหน้าอำเภอบ้านนาใกล้ศูนย์รถยนต์ ซูซูกิ นครนายก หมู่ที่ 8 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะ พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิสีบรอนด์เทา ทะเบียน กจ 1803 นครนายก ชนอัดติดกับต้นคูณข้างทางรถพังเสียหายและพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยสว่างอริยะนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนำส่งโรงพยาบาลนครนายก

และบริเวณด้านหลังด้านคนขับพบศพชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์คันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์เวรชันสูตรศพ รวมทั้งหมด 4 รายบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย และยังไม่ทราบชื่อบุคคลทั้งหมด
จากการบอกเล่าของชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมจึงได้ออกมาดู พบว่ามีรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยฯ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้ติดต่อหาญาติผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ ข่าว ปพิชญา เนินใหม่ นครนายก

Related posts