ชุมพร – รวมพลังจัดกิจกรรม “ ปันน้ำใจ ให้ชีวิต ” (ชมคลิปคลิกๆ )

ชุมพร – รวมพลังจัดกิจกรรม “ ปันน้ำใจ ให้ชีวิต ”

วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00น ณ ห้องประชุมไพบูลย์ศิวรักษ์ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์(ตึกอำนวยการ
ชั้น3) จัดงานแถลงข่าว “ ปันน้ำใจ ให้ชีวิต ”เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ มอบให้โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ได้รับเกียรติจากนายชัยสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร มาเป็นประธานแถลงข่าว การจัดกิจกรรม“ ปันน้ำใจ ให้ชีวิต ”เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ขาดแคลนมอบให้กับโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิ ขนาด 509 เตียง ให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดใกล้เคียง และยังเป็นศูนย์แพทยศาสตร์ศึกษาชั้นคลินิกที่ให้ปฏิบัติการด้านการเรียนการสอนให้แก่นักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากสถิติผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ จังหวัดชุมพร ปี 2560 จำนวน 246,880 คน จำนวนผู้ป่วยดังกล่าวจะเห็นว่าเป็นปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญของจังหวัดชุมพร จึงมีความจำเป็นในการพัฒนาศักยภาพการให้บริการ ดูแลรักษาผู้ป่วยในโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาพยาบาล และลดอัตราการรอคอยของผู้ป่วยที่มารอรับการบริการจากโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์


โครงการปันน้ำใจ ให้ชีวิต จัดขึ้น 3 กิจกรรม การวิ่งปันน้ำใจให้ชีวิต จัดให้มีขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น.นำโดยคุณเจมส์ – จิรายุ , คุณก็อต – จิรายุ และ คุณมะนาว – ศรศิลป์ พร้อมศิลปินดาราที่มาร่วมวิ่งในกิจกรรมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลดารา กับทีมวีไอพีชุมพร เวลา 17.00น. คุณเกรท – วรินทร์ นำทีมดาราพร้อมนักแตะสตาร์ไรเดอร์ พบกับทีมวีไอพีชุมพร ณ สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร สายบุญจัดกิจกรรมการทอดผ้าป่าสามัคคี กำหนดจัดในวันที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ประธานฝ่ายสงฆ์ พระราชวิจิตรปฏิญาณ วัดราษฎร์บูรณะ เจ้าคณะจังหวัดชุมพร


นายชัยสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เผย ปัจจุบัน โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับเงินงบประมาณไม่เพียงพอ และเครื่องมือทางการแพทย์ ยังไม่ทันกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าประกอบกับปริมาณคนไข้ที่เข้ามารอรับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้ทางจังหวัดชุมพร จึงมีแนวคิดในการจัดหาทุนเพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์เพื่อให้ผู้ป่วยของโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ได้มีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยในการรักษาพยาบาล โดยการจัดให้มี กิจกรรม “ปันน้ำใจ ให้ชีวิต เพื่อจัดหาทุนเพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ มอบแก่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ต่อไป


ท่านที่มีจิตกุศลสามารถบริจาคเงินสมทบผ่านทางธนาคารกรุงเทพ (สาขาชุมพร) เพื่อจัดชื้อเครื่องมือแพทย์
เลขบัญชี 302-4-07473-8 และ ใบเสร็จที่บริจาคเงิน เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์สามารถนำไปลดหย่อน ภาษี ได้ 2 เท่า
โครงการ ปันน้ำใจ ให้ชีวิต เพื่อโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับการร่วมมือ และการสนับสนุนจาก ดาราศิลปิน – ผู้จัดการดารา หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ในจังหวัดชุมพร “ ไม่มีการให้ใดๆ………ที่จะยิ่งใหญ่เท่ากับการให้ชีวิต…….”


ธนากร โกศลเมธีรายงาน / ชุมพร

Related posts