!!! หม่อมราชวงศ์พร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์ พร้อมด้วยหม่อมราชวงศ์ปิยฉัตร ฉัตรชัย ร่วมปฏิบัติภารกิจ ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตาก ! (มีคลิป)

!!! หม่อมราชวงศ์พร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์ พร้อมด้วยหม่อมราชวงศ์ปิยฉัตร ฉัตรชัย ร่วมปฏิบัติภารกิจ ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตาก !

 

กำหนดการวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2561 ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตาก / วันที่25พฤษภาคม2561 เมื่อเวลา 17.30 น … หม่อมราชวงศพร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์ พระธิดาในพระวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าวิมลฉัตร และประธานกองทุนพระองค์เจ้าวิมลฉัตร ,พร้อมด้วย หม่อมราชวงศปิยฉัตร ฉัตรชัย กรรมการกองทุนพระองค์เจ้าวิมลฉัตร และ ดร.ธาวิษ ถนอมจิตศ์ เลขา ฯ พร้อมคณะติดตาม ฯ เดินทางมาถึงสนามบินสุโขทัย ซึ่งมี นางนัชชา หมื่นชัย ผู้ติดตาม , นายเสกสรรค์ ไทยรุ่งโรจน์ นายกสมาคมพ่อค้าจังหวัดสุโขทัย , นายวิทยา ม่วงคำ เจ้าของโรงพิมพ์วิทยา,นางสาวจินตนา คลังภักดี ผู้ติดตาม ,นายวรพจน์ ธีระภู่สงวน ผู้ติดตาม ฯ ได้ถวายมาลัยพระกร ฯ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก และตำรวจท่องเที่ยว ดูแลความปลอดภ้ย ฯ

ในวัน26 พฤษภาคม 2561 เวลา .09.30น หม่อมราชวงศ์พร้อมฉัตร สวัดิวัตน์ และหม่อมราชวงค์ปืยฉัตร ฉัตรชัย ฯ เป็นประธานพิธีสมโภชและเจริญพระพุทธมนต์ พระพุทธรูปหลวงพ่อทันใจ ณ วัดป่าหนองยางตก ตำบลย่านรี อำเภอสามเงา จังหวัดตาก พร้อมมอบทุนให้นักเรียนชาวเขา อำเภอสามเงา จำนวน 50ทุน และถวายน้ำดื่มพร้อมปัจจัย แก่พระภิกษุสงฆ์ และในวันที่27พฤษภาคม 2561 เวลา 0945 น. หม่อมราชวงศ์พร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์ พร้อมด้วย หม่อมราชวงศ์ปิยฉัตร ฉัตรชัย เดินทางปฏิบัติหน้าที่ อำเภอคีรีมาศ ที่วัดบ้านใหม่เจริญผล เข้ากราบสักการะหลวงพ่อดำและกราบพระบรมรูปรัชกาลที่5 และเป็นประธานถวายเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระกุศลแด่พระวรวงศ์ฯ และทำการตัดผม ให้แก่ผู้จะเข้าทำการบวชบรรพชา ฯ และมอบรางวัลแก่ นักเรียนที่แสดงรำไทย ฯ และเดินทาง ไปที่โรงพยาบาลคีรีมาศ ที่ห้องพระประวัติ พระราชวงศ์ฯ เพื่อกราบไหว้ฯ เดินทางกลับ และในช่วงเวลา 17.00 น เดินทางถึงสนามสุโขทัยเพื่อเดืนทางกลับกรุงเทพพระมหานคร ฯ

ซึ่งกำหนดเดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดตากระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2561 ซึ่งมีคณะติดตาม ถวายงานฯ ในส่วนจังหวัดสุโขทัย ซึ่งประกอบด้วยนายเสกสรรค์ ไทยรุ่งโรจน์ นายกสมาคมพ่อค้าจังหวัดสุโขทัย พลขับ,นายวิทยา ม่วงคำ เจ้าของโรงพิมพ์วิทยา พลขับ, นางนัชชา หมื่นชัย ผู้ติดตาม ส่วนในฯ นางสาวจืตนา คลังภักดี พนักงานรังสีนัดษา โรงพยาบาลตีรีมาศ, ติดตามส่วนในฯ ,นายวรพจน์ ธีรภู่สงวน บุรษพยาบาลโรงพยาบาลคีรีมาศ .ติดตามส่วนในฯ ,และนางสาวทัศนา บัวคำ ประธานชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย เขียนข่าว / ถ่ายภาพ และรายงานข่าว ซึ่งในการปฏิบัติภารกิจ ในเส้นทางผ่านในกาปฏิบัติภารกิจ ของราชวงศ์ฯ ในครั้งนี้ ได้มีข้าราชการตำรวจภูธรสถานีสวรรคโลก,สภ.ศรีสำโรง,สภ.เมืองสุโขทัย,สภ.คีรีมาศ,สภ.เมืองเก่า, สภ.บ้านด่านลานหอย , และตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย, .และตำรวจภูธรจังหวัดตาก พร้อม สภ.สามเงา ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ในการปฏิบัติภารกิจฯ ในครั้งนี้ ที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ทั้งทางร่วมแยก ตลอดเส้นทาง ….

 

/… นางสาวทัศนา บัวคำ ประ ธานชมรมนักข่าวจังหวัดสุโขทัย เขียนข่าว/บันทึกภาพ และ รายงานข่าว.จากจังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตาก…

Related posts