นครศรีธรรมราช – ธารน้ำใจชมรมคนรักแมนยูลิเวอร์พูล ร่วมบริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ไร้ที่อยู่อาศัย 300 คน

เวลา 14:30 น. วันที่ 7 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ศูนย์พักพิงชั่วคราว วัดจำปาวราราม หมู่ 3 ตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นายมโนธรรม ใจหาญ ประธานชมรมคนรักแมนยูลิเวอร์พูลคลองท่อม นายวรวัตน์ ต่อติด รองประธานชมรมฯ พร้อมด้วยสมาชิกชมรมคนรักกีฬาฟุตบอลแมนยูลิเวอร์พูล จำนวน 20 คน. และรถบรรทุกของบริจาคสิ่งของเครื่องใช้อาหารและเครื่องดื่มได้ออกเดินทางจากสถานีวิทยุคลองท่อมเรดิโอ 73 /6 หมู่ 9 ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ มุ่งหน้าไปจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราววัดจำปาวราราม ซึ่งมีชาวบ้านไร้ที่อยู่อาศัยจำนวน 300 คน ซึ่งรอการช่วยเหลือจะหน่วยงานราชการไม่ว่าจะเป็นอาหารน้ำดื่มเครื่องของใช้จำเป็น ส่วนใหญ่จะเป็นชาวบ้านในหมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 5 ตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมบ้านพักที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายหนักจนไม่สามารถอาศัยได้ และในขณะเดียวกันก็มีหน่วยงานราชการกองทัพบกและพี่น้องประชาชนในพื้นที่และต่างจังหวัดได้เดินทางทะยอยนำของบริจาคอาหารเครื่องใช้จำเป็นมาอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน

ซึ่งขณะเดียวกันสภาพอากาศยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่องและมีการเฝ้าระวังภาวะน้ำท่วมในเขตพื้นที่เสี่ยงภัย ซึ้งศูนย์พักพิงจำเป็นต้องให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมครั้งนี้ ต้องอยู่ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวอยู่ที่วัดจำปาวราราม จนกว่าสถานการณ์กลับมาสู่ปกติต่อไป

ข้อมูลข่าว / ภาพ

มโนธรรม ใจหาญ จังหวัดกระบี่ รายงาน

Related posts