ปราจีนบุรี-ช๊อคสุดขีดหนุ่มเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมันกลับเจอศพผูกคออยู่ในห้องน้ำ (ชมคลิปคลิกๆ)

ปราจีนบุรี-ช๊อคสุดขีดหนุ่มเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมันกลับเจอศพผูกคออยู่ในห้องน้ำ

ร.ต.อ.อำพล วันดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านสร้าง ว่ามีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตัวเอง ภายในปั๊มน้ำมันสหกรณ์บ้านหัวไผ่ เลขที่ 52 ม.5 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย เสียชีวิตในสภาพใช้เชือกผูกคอกับคานเหล็กในห้องน้ำเท้าเหยียดติดพื้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ชื่อนายเริงชัย ต่อเชื้อ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.5 ต.บางพลวง


จากการสอบถามนายสุพจน์ ปานเนตร อายุ 31 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรกให้การว่า ตนเองขับรถมาที่ปั้มน้ำมันดังกล่าวเพื่อมาเติมน้ำมันเนื่องจากรถน้ำมันหมด ระหว่างนั้นปั้มน้ำมันยังไม่เปิดจึงจอดรถรออยู่หน้าปั๊มประมาณ 20 นาที รู้สึกปวดท้อง จึงลงจากรถเดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เมื่อก้าวเข้าห้องน้ำกลับพบศพผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ภายในห้องน้ำ จึงรีบไปเรียกคนขับรถส่งน้ำมันมาดู ก่อนจะแจ้งชาวบ้านใกล้ๆ และแจ้งให้เจ้าตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่าช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา นายเริงชัย ต่อเชื้อ ผู้ตายได้ไปส่งตนที่บ้านหนองตายง เพื่อไปช่วยงานทำบุญที่บ้านญาติ หลังจากนั้นได้เดินทางกลับมาทำงานต่อที่ปั้ม เนื่องจากผู้ตายเป็นผู้ดูแลปั้มน้ำมันดังกล่าว ภรรยายังบอกอีกว่าตอนเช้าก็เห็นอาการปกติดี โรคประจำตัวก็ไม่มี หนี้สินก็ไม่มี จึงไม่ทราบถึงสาเหตุว่าทำไมถึงได้ตัดสินใจผูกคอตัวเอง หลังจากนั้นแพทย์จากโรงพยาบาลบ้านสร้างได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรโดยละเอียดที่โรงพยาบาลบ้านสร้าง เพื่อชันสูตรผลการเสียชีวิตและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป//////////////

ภาพ/ข่าว มานพ เสนานุช ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts