เดอะเบย์จับมือธนาคารออมสินจัดโครงการเพิ่มศักยภาพร้านค้ารายย่อย (ชมคลิปคลิกๆ)

 

เดอะเบย์จับมือธนาคารออมสินจัดโครงการเพิ่มศักยภาพร้านค้ารายย่อย

 

ทําเลทองของคนค้าขาย โอกาสเป็นเจ้าของพื้นที่ติดหาดพัทยาเหนือ พร้อม รับเงินหมุนเวียนธุรกิจ โดย คุณอนา วงศ์สิงห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีชฟร้อนท์ แคปปิตอล จํากัด ผู้บริหารโครงการ เดอะเบย์ พัทยา และพันธมิตรจากธนาคารออมสิน โดยคุณสุดใจ กาวิจันทร์ ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาเมืองพัทยา
ได้ลงนามร่วมกัน ณ เดอะเบย์ พัทยา ในวันที่ 9 มีนาคม 2561 ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อใหการสนับสนุนและเพิ่มศักยภาพร้านค้ารายย่อยในการทําธุรกิจ โดย เดอะเบย์ พัทยา ได้จัดเตรียมพื้นที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ใหผู้ค้ารายย่อยได้จองพื้นที่สําหรับการขยาย กิจการ อีกทั้งต้องการโปรโมทให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวโดยรวบรวม ร้านค้า และร้านอาหารนานาชาติ (Tourists Hub for shopping and eating)

นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมพื้นที่สําหรับจอดรถขนาดใหญ่ เพื่อรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวต่างชาติ และนักชอปปิ้งในพื้นที่ โดยภายในงานได้มีผู้ค้ารายย่อยให้ความสนใจเข้าร่วมงาน และลงทะเบียนเช่าพื้นที่กว่า 80 ราย
ทั้งนี้ เดอะเบย์ พัทยา ได้ทําแผนการตลาดเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว และ นักชอปปิ้งทั้งชาวไทย และต่างชาติ โดยนําแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มระดับสากล เช่น Starbucks McDonald และสินค้า OTOP ต่างๆ โดยคาดว่าสิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆ ที่กล่าวมาจะดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักชอปปิ้งมาใช้จ่ายสินค้าใน เดอะเบย์ พัทยาและช่วยให้ผู้ค้ารายย่อยมีรายได้มากขึ้นสําหรับผู้ที่สนในสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณธันยพัฒน์ จารุภาพิพัฒน์
ผู้จัดการการตลาดอาวุโส The Bay โทร. 096-984-9445 สําหรับ 30 รายแรกจะได้รับ การพิจารณาเป็นพิเศษ

ภาพข่าว/สมชาย โคตล่ามแขก

Related posts