“เทวะจตุโลกบาล”สุดยอดรางวัล..งดงามและเข้มขลังผ่านพิธีปลุกเสก ไม่ใช่ของโหล!!!

รูปลักษณ์รางวัล ก็จัดว่ามีความสำคัญไม่น้อย อย่างรางวัล“ต้นแบบคนดีสี่ทิศ”รางวัล“เทวะจตุโลกบาล”ซึ่งได้มีการมอบรางวัล เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม 1 (สมเด็จพระมหาวีรวงศ์) อาคารพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร บางเขน จัดว่ามีรูปลักษณ์งดงามและมีความหมาย ที่สำคัญคือผ่านพิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลัง ซึ่งตรงหน้าฐานรางวัล มีป้ายชื่อผู้ที่ได้รับ ทำด้วยโลหะ จัดว่าทำอย่างประณีต ไม่ใช่ของโหล

สำหรับผู้ที่เข้ารับรางวัล“เทวะจตุโลกบาล” มีจากหลายวงการ ทั้งวงการบันเทิง นักธุรกิจ ข้าราชการ และองค์กรต่างๆ อาทิ หมอแสง-แสงชัย แหเลิศตระกูล ,บิณฑ์ และเอกพัน บันลือฤทธิ์,สุชาติ ชวางกูร , ว่าที่ร้อยตรี วสุ แสงสิงห์แก้ว(จิ๊บ รด.) , พ.อ.อ.วีระยุทธ นานช้า(บ่าววี อาร์สยาม),ทับทิม-อัญรินทร์ธีราธนันพัฒน์,เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ,ดัมมี่ ธาวิน (ฉายา ไชยา มิตรชัย2 ) ,เจนนิเฟอร์แบงค์Copy show , โอปอลล์copy show ,เก๋-ผกามาศ วังบุญ ,กบ-ธวัชชชัย โสระฐี,โสภิดา สุคันโธ รายการโต๊ะข่าวบันเทิง (ไทยทีวีสีช่อง 3)ช่อง 28,ครีม ทิชาชา ,มด รังสิมันต์,ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล ไชยวิเศษ , ลีน่า ยาลีน่า,โก๋ชู อิมโพรไวซ์ ,อาไท กลมกิ๊ก,ทอฝัน ดาวพันแสง ,เอ-พีราวุธ สว่างวิทย์, ศิลปินจิตอาสา“ปู รำมะนา”,แอนนา ชุง เจ้าแม่ศัลยกรรมผู้ชอบเดินสายทำบุญ ฯลฯ

งานนี้นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากผู้สนับสนุนการจัดงาน มอบสมทบทุนมูลนิธิธรรมลักษณ์ศิลา ในการจัดซื้อเวชภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่ผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร และเป็นกองทุนในการก่อตั้งมูลนิธิจิตอาสาป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยต่อไป

เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ที่ได้รับรางวัลงานนี้ ต่างภาคภูมิใจ และเสมือนเครื่องย้ำเตือนให้หมั่นรักษาความดีไปตลอด เพราะการได้รับรางวัลอะไรก็ตาม หากมีความประพฤติตรงข้ามกับวัตถุประสงค์ของรางวัล นั่นก็เท่ากับเป็นดาบสองคมที่หันมาฟาดฟันตัวเอง

Related posts