คืบหน้าสรุปคดีนี้เป็นรุมข่มขืนฆ่า(น้องบุ๋ม)ล่าสุดออกหมายจับ 4 ฆาตกรแล้วในคดีล่วงละเมิดทางเพศฝ่ายหญิง และฆ่าอำพรางคดี (ชมคลิปคลิกเลย)

 

สระบุรี-คืบหน้าสรุปคดีนี้เป็นรุมข่มขืนฆ่า(น้องบุ๋ม)ล่าสุดออกหมายจับ 4 ฆาตกรแล้วในคดีล่วงละเมิดทางเพศฝ่ายหญิง และฆ่าอำพรางคดี

วันนี้ 5 กันยายน 2560 พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่สอบปากคำและสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดซึ่งผลพิสุจน์DNAตรงกับผู้ต้องหา1ใน4 คน ถ้าสอบสวนเสร็จพร้อมให้ทำแผนทันที หลังจากพ่อแม่และทนายความเข้าพบพลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ


รายงานระบุว่าหลังเข้าขอความเป็นธรรม ชุดสอบสวนเดินทางไปสอบปากคำแพทย์ผู้ชันสูตรพลิกศพของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และผู้เกี่ยวข้องในคดี เบื้องต้นผล DNA ที่สายชาร์จโทรศัพท์มือถือตรงกับผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัย 1 คนอีกทั้งตามร่างกายของผู้ต้องสงสัยบางคนพบรอยขีดข่วน จึงรวบรวมสำนวนการให้ปากคำยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสระบุรีและหมายจับในวันที่ 5 ก.ย.2560 เพื่อขออำนาจศาลพิจารณาหมายจับผู้ต้องสงสัย 4 คน เรียบร้อยแล้วพร้อมนำมาสอบสวนโดย รอง. ผบ. ตร.การสอบสวนผู้ต้องให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาทั้ง 4 คน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินคดี ผู้ต้องหาทุกคนได้ในคดีนี้ ซึ่งด้านผู้ต้องหาทั้งหมดให้ผู้ปกครองได้จ้างทนายสู้คดีทุกคนเพื่อต่อสู้ในคดีนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งหมดไว้สอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับการฆาตรกรรมศพฯต่อไป/

ภาพ/ข่าวโดย/ดำรงค์ ชื่นจินดา

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts