สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จับหนุ่มแม่ทาลักรถ จยย.

 

สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จับหนุ่มแม่ทาลักรถ จยย.

 

ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.ปิติพงษ์ บุตรเปี่ยม ผกก.สภ.ภูพิงค์ พ.ต.ท.ภูวนาถ ดวงดี รอง.ผกก.ป.สภ.ภูพิงค์ พ.ต.ต.ถนอม สมณะ สวป.สภ.ภูพิงค์
นำโดย ร.ต.อ.สุนทยา ปรารมภ์ ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังสายตรวจได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นาย เอกชัย มั่นภา อายุ 31 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่5 ต.ท่าปลาดุก อ.แม่ทา จ.ลำพูน โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร

ของกลาง 1.รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ110 สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน กยว-197 น่าน 2.หมวกนิรภัย สีดำ ยี่ห้อ nakoya
3.ปลั๊กกุญแจพลาสติก พันด้วยเทปดำ
>>>สถานที่จับกุม/เวลา บริเวณตลาดต้นพยอม(ฝั่งถนนคันคลอง) ถนนคันคลอง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เวลา ประมาณ 01.30 น.

พฤติการณ์ในการจับกุม เมื่อวันที่ 31 ส.ค.60 เวลาประมาณ01.30 น.ขณะที่ชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ตามปกติเมื่อขับมาถึงบริเวณตลาดต้นพยอม ฝั่งถนนคันคลอง พบนายเอกชัย(ผู้ต้องหา)ขับขี่รถ จยย(ของกลาง)ผ่านมามีลักษณะท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเรียกให้หยุดรถ พร้อมทั้งให้ดับเครื่องยนต์ แต่นายเอกชัย ไม่สามารถดับได้ตรงรูกุญแจ แต่นายเอกชัยได้ล้วงไปดับบริเวณใต้คอรถ(ซึ่งมีปลั๊กดัดแปลง ดึงเข้าออกได้)ดังนี้ชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวนายเอกชัยมายัง สภ.ภูพิงค์ เพื่อตรวจสอบรถจยย ดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรติดต่อไปยังผู้ครอบครองรถ และให้ไปเช็คดูว่ารถยังจอดอยู่ที่เดิมรึเปล่า ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้หายไปจากสถานที่จอดจริง โดยผู้ครอบครองจอดรถไว้บริเวณ หอพักแพทย์ ชาย1 ร.พ.มหาราช ชุดจับกุมจึงแนะนำให้ผู้ครอบครอง เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.ภูพิงค์ฯ.

ภาพ:ข่าว ณริดาไชยรัตน์ ผู้สื่อข่าวภาคเหนือ / เชียงใหม่ รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts