ตร.บางเสาธงสมุทรปราการ…รวบสองผัวเมียไขปมคดีฆ่า!!น้องรุ้ง

ตร.บางเสาธงสมุทรปราการ…รวบสองผัวเมียไขปมคดีฆ่า!!น้องรุ้ง

วันที่14มิ.ย.60 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร.พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง.ผบช.ภ.1พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง.ผบก.สมุทรปราการ พ.ต.อ.สุเนตร หอกาง ผกก.สภ.บางเสาธงสมุทรปราการพร้อมชุดสืบสวนร่วมแถลงข่าวจับกุมนายวจะรัน ทัดสวรรค์ พ่อเลี้ยง อายุ35ปี อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรีและนางสาวสุภาพร นนทรา อายุ31ปี มารดาน้องรุ้ง อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด

2 ผัวเมียที่ร่วมกันฆ่าน้องรุ้งบุตรสาวก่อนนำศพโยนทิ้งลงคลองสำโรง ซ.ซับแดงอ.บางเสาธงสมุทรปราการเพื่ออำพรางศพจากการสอบสวนทราบว่านางสาวสุภาพรมารดารับสารภาพว่าตนได้ทำการทุบตีบุตรสาวมานานกว่าครึ่งเดือนโดยใช้ไม้ไผ่และกักขังไว้ภายในห้องกับบุตรสาว3ขวบของตนอีกคนนึงเวลาที่ออกไปทำงานโดยอ้างว่าน้องดื้อและชอบโกหกและครั้งล่าสุดตนเองได้ใช้ไม้ไผ่ตีที่หัวลำตัวและเตะที่ลำตัวของน้องจนน้องมีอาการปากบวมจนไม่สามารถกินข้าวได้และหลังจากที่ตนเองนั้นได้กับจากทำงานจึงรู้ว่าบุตรสาวได้เสียชีวิตแล้วจากนั้นตนกับสามีจึงได้นำผ้านวมมาห่อร่างน้องไว้ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์

โดย นายวจะรันพ่อเลี้ยงเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์และแม่นั่งซ้อนท้ายจนกระทั่งมาถึงที่ศาลาริมน้ำแล้วได้จับน้องมัดมือมัดเท้าแล้วยัดใส่กระสอบแล้วนำก้อนอิฐในระแวกนั้นมายัดใส่ก่อนจะเอาเชือกมามัดกระสอบก่อนที่จะช่วยกันโยนร่างของน้องลงน้ำเพื่ออำพรางศพและกลับบ้านเพื่อเตรียมเก็บของย้ายออกจากห้องเช่าและได้นำบุตรสาวคนเล็กอีกคนไปฝากไว้กับฝ่ายญาติของสามีเลี้ยงต่อจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว2ผัวเมียไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุท่ามกลางเสียงสาบแช่งจากประชาชนในละแวกแถวนั้นที่มาคอยดูบริเวณศาลาริมน้ำที่ได้ทำการทิ้งศพของน้องรุ้งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัฑฒ์ สุทธารักษ์/ บก.บริหาร หนังสือพิมพ์ 4 เหล่าทัพ /รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts