นครนายก ชายเร่รอนเดินข้ามถนนถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

ชายเร่รอนจะเดินข้ามถนนในที่มืดถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=hBRu5irD21k[/embedyt]

เมื่อเวลา 20. 00 น.ของวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ ญาณพุทโธ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต บริเวณหมู่ที่ 5-6 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ตรงข้ามวัดหนองเตย ขาขึ้นถนนสายนครนายก-บ้านนา และรถยนต์ที่ชนผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์หลบหนีไป จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะ พบศพชายเรร่อนไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างถนน เมื่อแพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่าบริเวณใบหน้าถูกชนเข้าอย่างแรงเป็นแผลลึกและคอหัก จึงได้ให้กู้ภัยสว่างอริยะนำศพส่งโรงพยาบาลนครนายกเพื่อติดต่อรอญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


จากการบอกเล่าของนายมนูศักด์ ทองประมูล พ่อค้าร้านขายของบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ชายเร่รอนที่เสียชีวิตได้เดินถือหมอนกับผ้าห่มเดินเข้ามาที่ร้านยกมือไหว้ขอน้ำอัดลมกิน 1 ขวดและ ขอชมทีวีรายการชกมวย ต่อมาได้ออกจากร้านค้าไปคาดว่าหน้าจะเดินข้ามถนนไปยังฝั่งวัดหนองเตย ซึ่งบริเวณนั้นถนนมืดมากจึงเป็นเหตุให้ชายเร่รอนถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว

 


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครนายกได้วิทยุไปที่สถานีตำรวจภูธรบ้านนาให้ช่วยสกัดจับรถยนต์โตโยต้า 4 ประตูสีเทา ทะเบียน ก จ 5341 สระบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ทำการสกัดจับได้ที่ได้ที่บริเวณแยกตลาด อ.บ้านนา เมื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์ พบร่องรอยการชน และเส้นผมผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณขอบกระจกด้านหน้ารถยนต์ จึงได้ควบคุมตัวคนขับมาสอบสวนทราบชื่อนายวิทิต วงค์ศิริ อายุ 43 ปี เป็นคนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุจึงได้มอบตัวให้ร้อยเวรเจ้าของคดีมารับตัวไปเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ นครนายก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์ http://www.siamfocustimenews.com

Related posts