ชุมพร – จัดการแข่งขันโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2 (ชมคลิป)

ชุมพร – จัดการแข่งขันโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2

 

 

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ๒๕๖๑ เวลา 10.00 น. นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวต้อนรับนายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ นายกสมาคมกีฬาสกีและสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และนักกีฬา ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ณ สนามแข่งขันบริเวณหาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร
นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ นายกสมาคมกีฬาสกี และสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2 ณ หาดทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร


คุณ สืบ ธาราสิริ เผย การจัดการแข่งขันโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2 จังหวัดชุมพร ได้ใช้สนามการแข่งขันบริเวณหาดทุ่งวัวแลน ถนนริมหาดทุ่งวัวแลน เพื่อเป็นการโฆษณา สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพร ขอบคุณ นักกีฬาโรลเลอร์สกี คณะกรรมการจัดการแข่งขัน และผู้ที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ สมาคมกีฬาสกี และสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทยมีนโยบายที่จะพัฒนานักกีฬาสกีครอสคันทรี ซึ่งเป็นกีฬาที่ต้องแข่งขันบนหิมะ โดยการใช้ Rollr Ski เป็นเครื่องมือในการสร้างนักกีฬาจากประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนนักกีฬา ไปแข่งขันสกีครอสคันทรี ที่ประเทศรัสเซีย ในวันที่ 8 – 15 กุมภาพันธ์ 2562 ต่อไป


นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ นายกสมาคมกีฬาสกีและสโนบอร์ดแห่งประเทศไทย เผย การจัดการแข่งขันโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 1 สนามราชมังคลา กกท สมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทยได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2561 ขึ้นที่บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 25 – 26 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมการ แข่งขันทั้งสิ้น 70 คน และเจ้าหน้าที่ 40 คน และในวันนี้ ได้จัดการแข่งขันโรลเลอร์สกีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2 ณ สนามการแข่งขันบริเวณหาดทุ่งวัวแลน ถนนริมหาดทุ่งวัวแลน จังหวัดชุมพร ขอขอบคุณ คณะกรรมการสมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ด ที่จัดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งที่ 2 ขึ้นที่ จังหวัดชุมพร ในวันที่ 25-28 ตุลาคม 2561 และขอขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 100 – 150 คน จาก 30 จังหวัด มีการจัดการแข่งขันทั้งสิ้น 3 ประเภทการแข่งขัน และมีรุ่นพิเศษคือ การคัดตัวนักกีฬารุ่น 15 – 16 ปี (ปีเกิด 2002 – 2003) เพื่อหาตัวแทนนักกีฬาไปแข่งขันสกีครอสคันทรี ที่ประเทศรัสเซีย วันที่ 8 – 15 กุมภาพันธ์ 2562


ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514 ชุมพร

Related posts