ติ๊ก ชิโร่ เตรียมโชว์ใน “คอนเสิร์ต 35 ปี Tik Shiro” วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 ณ โรงละคร อักษรา คิงพาวเวอร์ (ชมคลิป)

ติ๊ก ชิโร่ เตรียมโชว์ใน “คอนเสิร์ต 35 ปี Tik Shiro” วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 ณ โรงละคร อักษรา คิงพาวเวอร์

 

 

สาวก มนุษย์ค้างคาวมีเฮ กับ 35 ปี ดี๊ดี Tik Shiro วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 นี้ หวั่นใจชำรุดมนุษย์ค้างคาวคำร้องที่ติดปากติดหูและท่าเต้น เมื่อ 35 ปีที่แล้ว ที่ทุกคนต้องร้องและเต้นตาม ศิลปินแนวใหม่ที่ทำให้วงการเพลง หลายสิบปีก่อนสะเทือนด้วยคำร้องที่แปลกหูแต่แฝงความสนุกและสิ่งรอบๆ ตัว มาเรียบเรียงเป็นคำร้องและทำนองที่โดนเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ ติ๊ก ชิโร่ หรือมนุษย์ค้างคาวที่ใครๆ ก็รู้จักบนเส้นทางสายดนตรี และการแต่งเพลง ด้วยอุปนิสัยร่าเริง สนุกสนาน ทำให้ศิลปินคนนี้ยังคงมีบทบาททางหน้าจอ ทั้งเบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องรุ่นใหม่อีกหลายคน บทบาทการเป็นคอมเม้นเตเตอร์ในการประกวดรายการดัง สร้างเสียงหัวเราะ ความสุขและความรู้ บทบาทโค้ชที่ตอนนี้คุ้นตาบนหน้าจอมากกว่าท่าเต้น และเสียงที่สูงเป็นเอกลักษณ์

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ณ เดอะ แบงเควทฮอลล์ แอท นาทอง บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับธนาคารออมสิน สนับสนุนคอนเสิร์ต 35 ปี ดี๊ดี ติ๊ก ชิโร่ พร้อมเชิญชวนสาวก มนุษย์ค้างคาว รวมทั้งแฟนเพลง มาสนุกสุดมันส์ ไปกับเพลงฮิตติดหูตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น มนุษย์ค้างคาว, ออกมาเต้น, มาจอยกัน, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง และเพลงอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งจะได้พบกับเหล่าศิลปินรับเชิญหลากหลายสไตล์ที่จะมาร่วมสนุก อาทิ เดอะทอยส์ ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ซุปตาร์เท้าไฟ โดยมี คุณศุภชัย จงศุภวิศาลกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

และคุณอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และ เพื่อนๆ สื่อมวลชนฯ อาทิ คุณดวงพร สัจจาพิทักษ์ ผอ.ส่วนเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์ /คุณถวัลย์ ไชยรัตน์ ผจก.ส่วนแผนงานคลื่นวิทยุ FM 95 MHz /คุณเจนกิจ นัดไธสง มวลชนสัมพันธ์สมาคมสื่อฯ ร่วมงานแถลงข่าว โดยคอนเสิร์ต 35 ปี ติ๊ก ชิโร่ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 ณ โรงละคร อักษรา คิงพาวเวอร์ เวลา 19.00 – 22.00 น.

สาวกมนุษย์ค้างคาวห้ามพลาด สามารถสำรองที่นั่ง ผ่านทาง www.allticket.com ได้ตั้งแต่วันที่ 1พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 0 – 2117 – 2309 จัดโดย : บริษัทมาจอยกัน จำกัด

เจนกิจ นัดไธสง มวลชนสัมพันธ์สมาคมสื่อฯ/รายงาน

Related posts