หนุ่มวัย 43 ปี โพสต์เฟตบุ๊คเตือนหลังสุดทนคนร้ายแอบย่องเงียบลักรถ จยย.คืนเดียวหาย 2 คันรวด (ชมคลิปคลิกๆ)

หนุ่มวัย 43 ปี โพสต์เฟตบุ๊คเตือนหลังสุดทนคนร้ายแอบย่องเงียบลักรถ จยย.คืนเดียวหาย 2 คันรวด

 

จากกรณี ผู้ใช้เฟตบุ๊คชื่อ คชสีห์ จีเจ็ด โพสต์ข้อความพร้อมลงรูปภาพ และคลิปวีดีโอแสดงถึงพฤติกรรมของคนร้ายที่ทำการเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ถึงในบ้านช่วงกลางคืน ในเฟตบุ๊คส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “มีรางวัลให้ครับ ผู้ใดพบเห็น บุคคลนัยภาพ เมื่อคืนนี้เวลา 03.50 ครับ”
ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 257 ม.4 ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท ก็พบกับนายกันตพิชญ์ วงษา อายุ43 ปี เจ้าของเฟตบุ๊ค “คชสีห์ จีเจ็ด” พร้อมกับเปิดเผยถึงพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาทำการลักรถจักรยานยนต์ภายในบ้านช่วงกลางดึก


จากการสอบถามนายกันตพิชญ์ วงษา เล่าว่า วันที่รถหายช่วงเวลา03.50น.ของวันที่8 ต.ค.61 เมื่อช่วงเช้าของวันนั้นเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ติดกัน ได้มาขอดูกล้อวงจรปิดที่บ้าน เนื่องจากรถจักรยานยนต์หาย ตนเองจึงทำการเปิดให้ดู แต่ขณะที่จะทำการเปิดภาพกล้องวงจรปิด ตนเองได้เดินมาหยิบเมาส์คอมพิวเตอร์ที่หลังบ้าน ก็ตกใจเมื่อเห็นว่า ที่บริเวณหลังบ้าน ไม่มีรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ จึงรีบมาทำการเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็ถึงทราบว่า รถจักรยานยนต์ของตนก็หาย เช่นกัน ซึ่งรถของตนเองที่หายไป เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีดำ ทะเบียน 1กค 1375 ชัยนาท

ส่วนรถของเพื่อนบ้าน เป็นรถ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเหลือง ดำ ทะเบียน กทธ 963 ชัยนาท ซึ่งคนร้ายได้ทำการเข้าไปลักรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบ้านก่อน แล้วนำมาจอดไว้บริเวณ ใกล้เคียงบ้านของตนและหลังจากนั้นได้เข้ามานำรถจักรยานยนต์ของตนเองไป ซึ่งคนร้ายมากันสองคน สวมใส่หมวกนิรภัย และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า หลังจากเกิดเหตุขึ้นตนเองได้ทำการแจ้งความกับ สถานีตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงพื้นที่เก็บข้อมูล และพฤติกรรมของคนร้ายไป นอกจากนั้นภายในบ้านของตน ก็ยังมีรถจักรยานยนต์อีกหลายคันพร้อมกุญแจเสียบอยู่ แต่คนร้ายก็ไม่เอาไป


ส่วนที่ตนเองตัดสินใจนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นลง เฟตบุ๊ค ก็ อยากจะเตือนภัยให้กับเพื่อนสมาชิกได้รับทราบว่า ในช่วงกลางคืน ถึงแม้จะเป็นในบ้านของตัวเอง ก็ไม่ควรที่จะเสียบกุญแจรถไว้ที่รถ และนอกจากนั้นก็ควรที่จะล็อกประตูบ้านให้ดี และตนเองอยากจะฝากไปถึง โจรทั้ง 2 คน ที่เข้ามาขโมยรถของตนและเพื่อนบ้าน ให้นำรถมาคืน ภายในวัน2วัน และจะไม่เอาเรื่อง หากเกินกว่านั้น ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ขอเจ้าหน้าที่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


วรชล ฟักขาว ภาพ/ข่าว จ.ชัยนาท รายงาน

Related posts