ศิลปินจิตอาสา “ปอร์-Kasi” อวดซิงเกิ้ลใหม่ผุดไอเดียเจ๋ง!เปิดคอร์สการกุศลออนไลน์หาเงินช่วยเด็กเจ็บป่วย-ด้อยโอกาสให้ รพ.ขอนแก่น!

ศิลปินจิตอาสา “ปอร์-Kasi” อวดซิงเกิ้ลใหม่ผุดไอเดียเจ๋ง!เปิดคอร์สการกุศลออนไลน์หาเงินช่วยเด็กเจ็บป่วย-ด้อยโอกาสให้ รพ.ขอนแก่น!

 

คนปิดทองหลังเพลง “ปอร์-kasi” โปรดิวเซอร์ชื่อดังศิลปินมากความสามารถ ที่อยู่เบื้องหลังของศิลปินชื่อดังชั้นแนวหน้าของเมืองไทยหลายเบอร์ ล่าสุดมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อเพลง “เต้นรำกลางสายฝน” พร้อมผุดไอเดียเจ๋งด้วยการเปิดคอร์สการกุศลออนไลน์เพื่อหาเงินสมทบกองทุนช่วยเหลือเด็กเจ็บป่วยโรคเรื้อรัง และเด็กด้อยโอกาสให้โรงพยาบาลขอนแก่น ที่ตอนนี้ยังขาดแคลนในหลายด้าน โดยมุ่งหวังให้คนไทยช่วยกันเพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นได้มีโอกาสยืนบนสังคมอย่างเต็มภาคภูมิ

ปอร์-Kasi กล่าวว่า นี่คือเรื่องที่คนในทุกอาชีพไม่รู้ไม่ได้ เพราะถ้าอยากเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นความจริง ถ้าคุณเป็นคนดีมีฝันและตั้งใจจริงที่ต้องการเป็นหรือมั่นใจว่าคุณเป็นนักสร้างความสำเร็จ แต่ยังติดขัดยังอยากเร่งสปีดอาจรู้สึกตัวเองไม่สตรอง นั้นอาจเป็นเพราะคุณไม่ได้เริ่มต้นจากจุดสตาร์ทที่มีใครช่วยให้คุณเคลียร์คัทได้ชัดพอ และการทำทุกสิ่ง ติดกระดุมเม็ดแรกให้ถูกสำคัญที่สุด ต้องลงมือทำเลย
อย่ารีรอกับความสำเร็จ

“คนเราทุกคนสามารถพัฒนาได้และเป็นได้ทุกอย่างที่อยาก ผมชอบช่วยเหลือสังคมโดยได้ริเริ่มโครงการ “เสียงจากลูกของพ่อ” ด้วยการรวมศิลปินจิตอาสาเพื่อพ่อหลวง ร.9 เพื่อสร้างแรงบันดาลใจซึ่งสามารถติดตามได้ที่เพจ Post Kasi.S Thinking เป็นวิทยากรร่วมเปลี่ยนประเทศด้วยความรู้กับโครงการ “Train for Thai” และด้วยความเชื่อนี้ ผมจึงเป็นได้หลายสิ่งที่ผมอยากเป็น แต่ผมจะเป็นอะไรบ้างก็ไม่สำคัญ เท่ากับผมมาช่วยอะไรคุณ ถึงเวลาแล้วครับที่ นักสร้างความสำเร็จทุกคนจะได้รับการติดอาวุธ ที่ทุกเป้าหมายที่ขาดพลัง จะได้ก้าวย่างอย่างแข็งแกร่ง ที่ทุกความสำเร็จ ที่ยังไม่สัมฤทธิ์ จะได้สุดยอด วิธีคิดวิธีทำแบบจัดเต็มเพื่อช่วยย่นย่อระยะเวลาความสำเร็จให้คุณได ้อย่างน้อย 1 ปีนี่คือคอร์ส Free online คอร์สการกุศล STRONG,STARTUP,
SUCCESSOR ทำเป้าให้ตั้งสปาร์คพลังให้สำเร็จ กระบวนการเรียนรู้นี้ เพื่อคุณ คุณจะเคลียร์คัทจบทุกคำถาม ทั้งเรื่องเป้าหมายและ Passion ตลอดชีวิต พุ่งฉิวสู่ความสำเร็จได้แบบไม่ลังเลอีกเลย”

“สมัครง่ายๆแค่ 4 ขั้นตอนคือ เม้นท์แชร์ ,โอน ,ไลน์ Step แรกเม้นท์ว่าสนใจ ที่ช่องคอมเม้นท์ใต้คลิปนี้ Stepที่2แชร์ โพสต์นี้ออกไปเป็นสาธารณะ Stepที่ 3 โอนเงินบริจาค เพียง 100 บาท ขึ้นไปให้กับกองทุนเพื่อเด็กเจ็บป่วยโรคเรื้อรังและเด็กด้อยโอกาส เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลขอนแก่น ผ่านธนาคารกรุงไทย สาขาขอนแก่น เลขที่บัญชี 405-0-55968-4

และ Step 4 ไลน์ แอดไลน์มาที่ไลน์ @porkasi แล้วส่งสลิปหลักฐานมาได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จากนั้นทางผมและทีมงานจะส่งลิ๊งค์ให้เพื่อมาเข้ากลุ่มFB ลับเฉพาะของเรา แล้วพบกับ Process ปรับ MindSet ที่ผมเตรียมไว้ให้เป็นโบนัสเหมือน Pre Course ใช้เวลาเฉลี่ยไม่เกินวันละ 15 นาที 1 เดือน เพื่อปรับพื้นฐาน ให้ทุกคนใกล้เคียงกันมากที่สุดให้ทุกคนได้ประโยชน์สูงสุดจริงๆ ด้วยคอร์สฟรีนี้ จากนั้น เราจะมาเรียนกันผ่าน FB Live แบบเข้มข้นที่สุด 5 วัน วันละไม่เกิน2 ชั่วโมง เพื่อมีเวลาให้ทุกคนได้ ทำ Workshop ได้ตกผลึกกับเรื่องราวของตัวเองให้ชัดที่สุด มีวิชาเบสิคและเทคนิคส่วนตัว จากประสบการณ์ ผมมั่นใจเกินร้อยว่าได้ผล และเมื่อคุณรู้หลายสูตรจากผม คุณจะคิดว่าน่าจะรู้มาตั้งนานแล้ว เราจะจับมือไปด้วยกันไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง นอกจากตั้งใจและตั้งเป้าว่าจะพาคุณให้สามารถก้าวจากจุด AไปยังจุดC ตั้งเป้าพาทุกคนมาบริจาคเงินให้กองทุนเพื่อเด็กเจ็บป่วยเรื่อรังและด้อยโอกาสให้กองทุนโรงพยาบาลขอนแก่นให้ได้อย่างน้อย 1 แสนบาท คนสำเร็จมักไม่รอคนมัวรอมักไม่สำเร็จ อย่ารอทำเลยทำดีง่ายๆด้วยปลายนิ้วของคุณแล้วมาทำให้ความสำเร็จเป็นเรื่องง่ายด้วยสองมือของเรากับผมปอร์-Kasi”

“รีบสมัครกันเข้ามาด่วนนะครับพวกเราคอยคุณอยู่ การทำบุญง่ายนิดเดียวทั้งยังได้ความรู้ ความสามารถการแสดงออกอีกต่างหากครับผม หรือติดต่อมาที่โทร.099-141-6994 ครับ”
———————————

 

ธนภัทร ไกรเทพ : รองบรรณาธิการข่าวบันเทิง : รายงาน

Related posts